Giải Trí

Công Vinh có động thái mới sau gần 2 tháng "vắng bóng" trên mạng xã hội

An Nhiên - 07/11/2021 20:43 GMT+7

Công Vinh đã có chia sẻ đầu tiên sau gần 2 tháng biến mất khỏi mạng xã hội, động thái mới nhất cũng liên quan đến Thủy Tiên.

Ngày 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã lên bài đăng để giải thích về những ồn ào xung quanh việc sao kê từ thiện. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố sẽ kiện nữ đại gia Bình Dương, vợ chồng nữ ca sĩ đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội. 

Sau gần 2 tháng ở ẩn, cuối cùng Thủy Tiên cũng có chia sẻ đầu tiên vào ngày 2/11. Cụ thể, cô đã khoe khoảnh khắc giản dị bên tổ ấm cùng chồng và con gái.

Công Vinh có chia sẻ đầu tiên sau gần 2 tháng biến mất khỏi MXH, thay đổi rõ nhờ vào Thuỷ Tiên - Ảnh 5.

Kế tiếp vợ của mình, Công Vinh cũng có động thái mới nhất vào ngày 7/11. Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ xứ Nghệ đã chia sẻ hình ảnh được vợ cắt tóc tại nhà. Anh xuất hiện với khuôn mặt tươi cười, rạng rỡ khi được bà xã chăm chút cho vẻ bề ngoài.

Công Vinh có chia sẻ đầu tiên sau gần 2 tháng biến mất khỏi MXH, thay đổi rõ nhờ vào Thuỷ Tiên - Ảnh 2.

Thông qua những hình ảnh này, khán giả có thể thấy cuộc sống của đôi vợ chồng vẫn diễn ra bình thường, gia đình gần như không bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực. Đồng thời, chia sẻ mới nhất của Công Vinh - Thủy Tiên cũng đã đập tan tin đồn cặp đôi bị bắt vì liên quan đến ồn ào từ thiện.

Tin phổ biến