Đời Sống

Bình Định: Nữ sinh lớp 11 bất ngờ nhảy cầu tự tử giữa đêm mưa

An Nhiên - 08/11/2021 09:38 GMT+7

Lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh Bình Định đã tìm thấy thi thể của một nữ sinh lớp 11 khi nhảy cầu Hoa Lư tự tử giữa đêm mưa.

Vào khoảng 23h00 ngày 7/11, một thiếu nữ mặc quần đùi đã chạy bộ đến cầu Hoa Lư để nhảy sông tự tử. Thời điểm đó, khu vực Quy Nhơn mưa rất to, nhánh sông Hà Thành đoạn chảy qua cầu Hoa Lư cũng có nước lớn chảy xiết. 

Người dân xung quanh phát hiện vụ việc nên đã nhanh chóng báo với cơ quan chức năng. Sau đó, đội hỗ trợ nhân dân SOS tỉnh Bình Định đã cử lực lượng đến hiện trường.

Khi đến nơi, 2 thanh niên trong đội lập tức bơi xuống sông để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, vì nước sông chảy xiết và mưa lớn, đồng thời lực lượng của đội không có phương tiện nên không thể tìm thấy nạn nhân.

Một lúc sau, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa phương tiện đến cầu Hoa Lư để tìm kiếm nạn nhân. Sau 2 giờ nỗ lực, khoảng 1h20 sáng 8/11, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định đã tìm thấy thi thể của thiếu nữ dưới cầu Hoa Lư.

binh-dinh

Nạn nhân được xác định là M.N.H, nhà gần cầu Hoa Lư. Người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, em H. và người thân trong gia đình có phát sinh một số mâu thuẫn.