Đời Sống

CEO Phương Hằng khẳng định: "Chuyến đi Thiền Am bên bờ vũ trụ, tôi hoàn toàn chiến thắng"

An Nhiên - 07/11/2021 17:32 GMT+7

Trong buổi livestream vào chiều 7/11, CEO Phương Hằng cho biết mặc dù không thể vào "thăm" Thiền Am bên bờ vũ trụ nhưng bà vẫn là người chiến thắng.

Trong buổi livestream chiều 7/11, CEO Phương Hằng đã chia sẻ về chuyến đi đến Thiền am bên bờ vũ trụ vào ngày 4/11. Theo đó, nữ đại gia cho biết, dù người của Thiền Am không mở cửa tiếp đón nhưng trong chuyến đi này, bà vẫn hoàn toàn chiến thắng.

ceo-phuong-hang
CEO Phương Hằng livestream cùng TS.Đặng Anh Quân.

Bởi lẽ, theo lý giải của CEO Phương Hằng, bà đến Thiền Am là để đo lòng dân và muốn thấy bộ mặt thật của nhừng người bênh vực địa điểm này. Thông qua chuyến đi, nữ đại gia nhận thấy số lượng người dân đến xem đông khủng khiếp, điều đó cho thấy số người ủng hộ chính nghĩa rất nhiều. 

ttbl-1
VTV từng đưa tin về những sai phạm tại Thiền Am bên bờ vũ trụ.

Ngoài ra, bà chủ KDL cũng phát hiện một nhóm côn đồ cầm mã tấu, hung khí, súng ống núp trên mái nhà và rất nhiều thành phần tụ họp ở đó. Vì vậy, nữ đại gia nhận định nhóm này đã lộ nguyên hình và bị sập bẫy hoàn toàn.

"Đằng sau câu chuyện mà tôi đưa ra đều có những thành phần đứng sau lưng. Đó là gì? Đó là truyền thông, youtuber, cộng thêm giang hồ, phản động, mafia. Đó là gì? Đó là những thành phần cấu kết cho nên khiến những nơi này tồn tại lâu dài", bà chủ KDL Đại Nam chia sẻ.

ceo-phuong-hang-den-thien
CEO Phương Hằng đến Thiền Am (Ảnh:KSC)

Trước đó vào chiều 4/11, CEO Phương Hằng đã tới Thiền am bên bờ vũ trụ để gặp trụ trì Lê Tùng Vân và những đứa trẻ mồ côi tại đây. Tuy nhiên, phía Thiền am cho rằng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên không mở cửa.

Đồng thời, đại diện nơi này nghĩ nữ CEO không được thiện cảm nên không muốn tiếp đón. Vì phía thiền am không mở cửa nên bà Phương Hằng phải ra về, sợ ở lâu khiến bà con tụ tập đông sẽ không kiểm soát được.

>>> Tin liên quan:

Thiền Am bên bờ vũ trụ thu về hàng chục tỷ mỗi năm nhờ kênh Youtube

Phát hiện nhóm người chở cô gái trẻ bịt kín mít chạy khỏi Thiền Am bên bờ vũ trụ

Thiền Am bên bờ vũ trụ từ chối tiếp đón CEO Phương Hằng, yêu cầu nữ đại gia phải sao kê