Giải Trí

Xôn xao tin Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn với một vị đại gia?

Minh Anh - 07/06/2022 11:35 GMT+7

Mạng xã hội xôn xao bàn tán thông tin Hoa hậu Diễm Hương âm thầm kết hôn với một vị đại gia.

Có thể nói, Diễm Hương là một trong số những người đẹp Việt có đường tình duyên trắc trở. Sau nhiều mối tình, nàng hậu kết đôi cùng với Quang Huy. Tuy nhiên, vào năm 2020, nghi vấn chuyện tình cảm của cả hai kết thúc sau 5 năm chung sống. Trước vấn đề này, cặp đôi từ chối trả lời và ít khi xuất hiện cùng nhau. 

Thời gian gần đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn khẳng định Diễm Hương và Quang Huy đã chia tay. Không chỉ vậy, người đẹp còn được cho là đã kết hôn cùng người mới. 

Screen Shot 2022-06-07 at 11.32.18

Netizen lan truyền thông tin rằng, Diễm Hương từng có một thời gian hẹn hò với người đàn ông tên P và hiện tại đã kết hôn. Được biết, người này sống ở quận 2, được xem là đại gia, có gia thế khủng và đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng cũng soi được hình ảnh nàng hậu đi chơi với con của vị đại gia này.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin được chia sẻ từ phía cư dân mạng, chưa có chứng cứ xác thực nào. Sự thật ra sao đành phải chờ chính chủ lên tiếng làm rõ thông tin mà thôi. 

hoa-hau-diem-huong

Được biết, Hoa hậu Diễm Hương lên xe hoa với Quang Huy vào cuối năm 2015, cả hai có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, kể từ thời điểm năm 2017 đến nay, Diễm Hương và người chồng thứ hai liên tục được đồn đoán là đã ly hôn. Đặc biệt, trong những dịp quan trọng, Quang Huy không còn xuất hiện bên cạnh gia đình và không nhắc đến nhau trên mạng xã hội. 

Vào tháng 3/2021, Diễm Hương lộ bằng chứng ly hôn khi được giới thiệu là “mẹ đơn thân” trong một chương trình truyền hình. Dù có nhiều bằng chứng rõ ràng, liên tiếp xuất hiện, nhưng người đẹp vẫn từ chối chia sẻ với truyền thông.

Hãy cùng chờ đợi thông tin từ Hoa hậu Diễm Hương nhé!