Giải Trí

MC Phan Anh “tái xuất” màn ảnh sau ồn ào ăn chặn 20 tỷ tiền từ thiện, phản ứng của dân mạng mới sốc

Hương Ly - 07/06/2022 11:33 GMT+7

Sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, MC Phan Anh sắp tới sẽ tái xuất khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Năm 2016, MC Phan Anh vướng vào ồn ào “ăn chặn” tiền từ thiện cho người dân miền Trung. Nhiều người lên tiếng tố cáo nam MC dùng số tiền kêu gọi để đi mua nhà mới, xe sang, cho con đi du học. Dù đã nhiều lần lên tiếng thanh minh nhưng dường như Phan Anh vẫn không lấy lại được lòng tin của khán giả.

Cũng kể từ sau ồn ào đó, MC Phan Anh hầu như không còn xuất hiện trên sóng truyền hình mà thay vào đó là tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.

Cho đến mới đây, MC Phan Anh bất ngờ thông báo sẽ trở lại với khán giả truyền hình cả nước qua bộ phim “Lối nhỏ vào đời”. Đây là một bộ phim đề cập đến khoảng cách thế hệ trong mỗi gia đình dưới góc nhìn hiện đại, đề cập vấn đề một cách giản dị và gần gũi nhất.

01654572708.jpeg

Tuy nhiên, sự trở lại sau 10 năm vắng bóng của MC Phan Anh cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nếu một bên tỏ ra hào hứng thì cũng có không ít người bày tỏ thái độ không vui, lôi lại ồn ào của nam MC để mỉa mai.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Lâu lắm mới thấy anh Phan Anh quay lại đóng phim truyền hình, rất thích cách diễn của anh. Lần quay lại này có sự kết hợp cùng chú Bùi Bài Bình nữa thì quá tuyệt ạ. Hóng phim mới ạ!

- Tắt luôn, không  xem.

- Hóng quá “Lối nhỏ vào đời”cùng dàn diễn viên uy tín ,tài sắc vẹn toàn !

- Ô tưởng vtv cấm sóng anh

- Giá như lúc bị chửi anh cũng rep hết comment như này thay vì khoá comment. Lũ vương quay lại chúng mày ơi.

- Hề hước ** tao là không xem rồi đấy tẩy chay phim

- Em tẩy chay không xem ạ

Được biết, vào năm 2016, MC Phan Anh đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ đến “khúc ruột” miền Trung bị ảnh hưởng do trận lũ quét tại Vị Xuyên, Hà Giang vào giữa tháng 10/2016. Trên trang cá nhân, nam MC thể hiện sự đau buồn khi chứng kiến cảnh người dân gồng mình chống chọi với bão lũ.

phan-anh-bi-to-an-chan-tu-thien

Sau ít ngày, Phan Anh đã nhanh chóng huy động được số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung lên tới 24 tỷ đồng. Tuy nhiên, anh đã ngừng cập nhật số dư trong tài khoản và thông báo sẽ đóng tài khoản sau ngày 31/10.

Sau đó, rất nhiều mạnh thường quân đã lên tiếng tố cáo MC Phan Anh thiếu minh bạch tiền từ thiện. Một tài khoản mạng bình luận: "Cách đây 5 năm em có bình luận ở bài phân trần của anh. Là một fan từ những ngày anh còn chưa đắt show nên tin tưởng anh.

Nhưng xin lỗi anh một lần nữa, ở đây em dùng từ nhưng. Bởi chỉ sau trận lũ 2016, sau khi kêu gọi từ thiện, anh bị tố ăn chặn, bớt xén tiền từ thiện thì người ta lại rộ lên thông tin anh mua nhà mới, đổi xe mới, gửi các con anh từ trường công lập sang trường quốc tế học. 

Hai năm sau đó lại gửi con anh sang nước ngoài du học sớm. Tất cả những điều này đều khiến cộng đồng mạng dấy lên một làn sóng dư luận.

Mấy chục năm sự nghiệp của anh, chạy đủ các show, là MC đắt show nhất thời bấy giờ, phủ sóng truyền hình nhiều nhất lại không thấy ở nhà hạng sang, đi xe hạng sang, cho con học trường hạng sang với học phí vài trăm triệu 1 năm. Sau lại gửi con sang nước ngoài du học. 

Nhưng chỉ sau đợt kêu gọi từ thiện ấy, năm 2016 cuộc sống và mức sống của gia đình anh thay đổi hẳn. Anh chăm đưa gia đình đi du lịch hơn, mua nhà đẹp hơn, đổi xe sang hơn, cho các con học ở trường chi phí đắt đỏ hơn. Dư luận bắt buộc phải đặt ra câu hỏi to đùng anh ạ".

phan-anh-bi-to-an-chan-tu-thien-1

Đáp lại, MC Phan Anh khẳng định bản thân không “ăn chặn” tiền từ thiện: “Chào em. Sau khi làm từ thiện anh không mua xe mới, không mua nhà mới. Con anh không học trường quốc tế như lời đồn em nhé. Bất kì ai chứng minh được việc anh mua xe mới, nhà mới hay con anh học trường quốc tế thời điểm đó, anh xin tặng lại họ xe mới đó, nhà mới đó và trả học phí cho con họ học trường quốc tế suốt đời em nhé". 

Tin phổ biến