Giải Trí

MC Đại Nghĩa và người yêu tin đồn âm thầm xác nhận chia tay?

Hương Ly - 28/05/2022 07:50 GMT+7

Động thái mới đây của MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã "toang"?

Tin đồn tình cảm giữa MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát suốt bao lâu nay vẫn luôn là câu hỏi chưa có đáp án trong lòng khán giả. Dù liên tục lộ hint hẹn hò, đã sống chung với nhau nhưng cặp đôi vẫn một mực giữ im lặng.

Cho đến mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên trang cá nhân.

Theo đó, Võ Tấn Phát viết: "Hạnh phúc nhé" đính kèm biểu tượng trái tim màu đen.

vo-tan-phat-chia-tay-dai-nghia

Sau đó ít giờ, Đại Nghĩa cũng đăng tải dòng trạng thái như nhắn gửi ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác".

mc-dai-nghia-chia-tay-vo-tan-phat

Động thái của Đại Nghĩa và tình tin đồn khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã chia tay sau thời gian gắn bó. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, câu trả lời phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Hiện tại, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã đồng loạt ẩn bài viết trên khỏi trang cá nhân.

Được biết, Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vướng tin đồn hẹn hò từ rất lâu khi cả hai liên tục bị “khui” ra những lần mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Thậm chí, đôi sao nam nghệ sĩ còn bị soi sống chung một nhà tại TP.HCM.

mc-dai-nghia-chia-tay-vo-tan-phat
mc-dai-nghia-chia-tay-vo-tan-phat

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đại Nghĩa hạnh phúc viết: "Một ngôi nhà xinh xinh cho chính mình. Cũng hơn 2 tháng cho nơi đây, là công sức, là sự chắt chiu nay mới nên vóc nên hình, để giờ đây mọi thứ đang đi vào giai đoạn hoàn thiện".

mc-dai-nghia-vo-tan-phat

Tấn Phát cũng hào hứng khoe hình ảnh ngôi nhà này với chia sẻ: "Gần 4 tháng thi công và hoàn thiện nội thất cơ bản, căn nhà đầu tiên với tất cả yêu thương do đích thân Phát chọn từng viên gạch lót, màu sơn, sàn gỗ, đèn... là người duy mỹ nên mọi thứ Phát làm đều phải chất lượng và đẹp mắt".

mc-dai-nghia-vo-tan-phat1t

Nhiều thông tin cho rằng đây chính là căn nhà xây để kinh doanh bất động sản của MC Đại Nghĩa và "bạn trai tin đồn" Võ Tấn Phát.

Dù lộ loạt bằng chứng rõ mười mươi song Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vẫn giữ im lặng. Nói về mối quan hệ với MC Đại Nghĩa, nam Quán quân Cười Xuyên Việt cũng từng cho biết: “Tôi với anh Nghĩa chơi thân với nhau đã 5 – 6 năm. Anh Nghĩa là đàn anh đi trước, khi tôi vừa vào nghề đã nhận được nhiều hỗ trợ từ anh.

Tôi và anh hoàn hảo về sở thích, cùng muốn làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, nên ngoài nghệ thuật, chúng tôi còn ăn ý ngoài đời. Đó là bước đệm lớn khiến cả hai thêm gắn bó nên mọi người đồn thổi mối quan hệ của cả hai là bình thường”.

mc-dai-nghia-vo-tan-phat-hen-ho

Riêng về tin đồn tình cảm đặc biệt, Võ Tấn Phát thổ lộ trong chương trình Chuyện Của Sao rằng: “Nghệ sĩ không thể tránh được thị phi, quan trọng là mình xử lý nó như thế nào, mình sống như thế nào để không ân hận, cắn rứt lương tâm. Đồn với ai khác thì còn nghi ngờ nhưng với người tốt đẹp như anh Đại Nghĩa thì thôi kệ, mình cũng được thơm lây”.

Về phía MC Đại Nghĩa, khi vấp phải những tin đồn với đàn em, nam MC chia sẻ: “Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời”.

Tin phổ biến