Giải Trí

Xôn xao tin Hiền Hồ và người yêu chia tay sau ồn ào "anh em nương tựa"

Minh Anh - 07/09/2022 14:55 GMT+7

Những động thái mới nhất cho thấy Hiền Hồ đang rục rịch trở lại giới giải trí bằng các sản phẩm âm nhạc.

Theo Thanh Niên đưa tin, nữ ca sĩ Hiền Hồ và bạn trai đã chia tay sau ồn ào “anh em nương tựa’ gây xôn xao mạng xã hội. Sau một thời gian dài ở ẩn, Hiền Hồ dự tính quay lại làng giải trí và tham gia đêm nhạc tại TP.HCM vào ngày 11/9 sắp tới.

hien-ho

Được biết, đêm nhạc trên không bán vé, khách mời chủ yếu là người quen của Hiền Hồ và nhà sản xuất. Đây được cho là bước đệm để cô trở lại hoạt động âm nhạc. Ngoài ra, sau đêm nhạc, giọng ca “Rồi người thương cũng hóa người dưng” sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.

"Thời gian qua Hiền Hồ chịu rất nhiều đả kích, bị dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân, yên ắng thời gian. Cô phải tìm đến niềm vui trong âm nhạc để chữa lành", nguồn tin thân cận chia sẻ với Thanh Niên.

Screen Shot 2022-09-07 at 14.50.03

Qua ghi nhận, nữ ca sĩ sẽ comeback bằng một sản phẩm âm nhạc thiên về ballad. Trước đó, cư dân mạng cũng lan truyền đoạn clip giọng ca sinh năm 1997 chăm chỉ luyện thanh cùng giảng viên thanh nhạc. Những động thái rõ ràng cho thấy nữ ca sĩ đã chuẩn bị trong thời gian qua, sẵn sàng trở lại sớm nhất có thể.

Trước đó vào ngày 19/3/2022, Hiền Hồ bỗng nhiên trở thành nhân vật chính trong ồn ào tình cảm. Những hình ảnh, những thông tin và cả phát ngôn của người liên quan đã khiến sự việc bùng nổ trên mạng xã hội.

Sau khi bị công chúng chỉ trích kịch liệt, nữ ca sĩ đã khóa toàn bộ trang cá nhân và lui về ở ẩn. Chỉ sau một tháng, cô nàng hoạt động Facebook trở lại khi ồn ào có dấu hiệu hạ nhiệt.

hien-ho-1

Hiền hồ gửi lời xin lỗi đến gia đình, người quen, người hâm mộ, khán giả cùng những ai bị ảnh hưởng trong vụ lùm xùm “anh em nương tựa”. Đồng thời, cô nàng cũng nhận hết chỉ trích về phía mình.

Cuối tâm thư, nữ ca sĩ thừa nhận hành động của mình thiếu chín chắn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Cô mong muốn mọi người có thể cảm thông, bao dung và tiếp tục đón nhận mình.

Tin phổ biến