Đời Sống

Xôn xao vụ bé gái 6 tuổi bị “bắt cóc” trước cổng trường ở Thái Bình

Hương Ly - 07/09/2022 13:49 GMT+7

Thông tin về vụ bắt cóc trẻ em ở Thái Bình được đăng tải trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết về vụ việc người phụ nữ lạ mặt ở Thái Bình bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em gây hoang mang người dùng mạng. Được biết, vụ việc xảy ra ngay cổng trường tiểu học ở xã Hồng Giang (huyện Đông Hưng, Thái Bình).

dong-hung

Chủ nhân bài viết cho viết: “Vụ bắt cóc trẻ em gây náo loạn tại Thái Bình. Không phải ở đâu xa lạ mà lại ở ngay Hồng Giang - Đông Hưng - Thái Bình.

Thấy chị bạn bảo lúc trưa nay tan học 2 bé đứng trường Tiểu học xã Hồng Giang cổng đợi phụ huynh thì bị đối tượng trên gạ đi mua kẹo cho ăn 1 bé đi và 1 bé không đi. Bạn nhỏ mới có 6 tuổi. Mụ già gian ác dụ dỗ bằng kẹo, hứa hẹn đưa bé đi mua kem sau đó đưa lên đê, nhưng số con bé may mắn, đò bị hỏng nó không đi được nên nó giấu con bé trong bụi, đang ẩn nấp thì công an xã bắt được.

Kiểm tra nhanh trong làn của mụ có dao với thuốc mê, sau khi bắt cóc còn thay mặc thêm 1 áo khác màu áo ban đầu để tránh bị nhận biết.

Mụ già đang khai là người huyện Vũ Thư. Mong các bậc phụ huynh cảnh giác cao”.

Đính kèm bài viết là hình ảnh người phụ nữ trung niên, mặc áo dài tay màu đen, trên xe đạp đang chở 1 bé gái tầm 6 tuổi.

Thông tin ngay khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra vô cùng hoang mang, sợ hãi trước thực trạng bắt cóc trẻ em, đặc biệt diễn ra ngay vào thời điểm năm học mới vừa mới bắt đầu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Lao Động, thượng tá Nguyễn Đình Quang - Trưởng Công an huyện Đông Hưng (tỉnh Thái Bình) cho biết, cán bộ công an huyện đang phối hợp với Công an xã Hồng Giang điều tra, làm rõ bản chất vụ việc người phụ nữ lạ mặt bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

305572826_820982455739631_506486

Theo ông Quang, qua xác minh nhanh thông tin ban đầu thì chưa thể khẳng định đây có phải là một vụ bắt cóc trẻ em có chủ ý, cố tình hay không, dù vụ việc có dấu hiệu của hành vi bắt cóc.

"Qua báo cáo sơ bộ ban đầu thì người phụ nữ này gần 50 tuổi, là người xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư. Chồng người này mất cách đây đã chục năm, 3 tháng trước, con gái của người này (11 tuổi) cũng mới qua đời vì tai nạn giao thông. Vốn dĩ thần kinh không được ổn định từ trước lại mới mất con, nên người phụ nữ này có biểu hiện trầm cảm, đi lang thang đây đó. Có thể do vậy mà khi nhìn thấy cháu bé đã muốn đưa bé đi chơi, mua đồ ăn dỗ dành, chơi cùng", thượng tá Quang nói với nguồn tin trên.

Hiện tại, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ bản chất, đánh giá toàn diện vụ việc.

Tin phổ biến