Giải Trí

Hiền Hồ có động thái tái xuất làng nhạc Việt sau ồn ào "anh em nương tựa"

Minh Anh - 18/08/2022 10:36 GMT+7

Dư luận đổ dồn sự chú ý vào lần xuất hiện mới nhất của Hiền Hồ sau ồn ào "anh em nương tựa" gây chấn động mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng một phen xôn xao với đoạn clip do một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải. Nhân vật chính xuất hiện trong video được cho là nữ ca sĩ Hiền Hồ. Mặc dù cô gái được che bằng icon hình quả dứa, nhưng thông qua một vài chi tiết quen thuộc như giọng hát, mái tóc cột ngắn gọn phía sau, dáng người, dân tình đồng loạt gọi tên giọng ca “Gặp nhưng không ở lại”. 

Screen Shot 2022-08-18 at 10.27.53

Theo đó, trong đoạn clip, nhân vật chính lựa chọn ca khúc Hoa Tàn – một sản phẩm lời Hoa nhạc Việt từng được yêu thích do Dương Triệu Vũ thể hiện. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, có rất nhiều ý kiến của cư dân mạng bình luận bên dưới bài đăng: 

- Đây chính xác là Hiền Hồ, nhìn cách cột tóc như vậy thì chắc chắn không sai.

- Dứa hình như là tên của fanclub Hiền Hồ đúng không, vậy thì chắc chắn là nữ ca sĩ rồi.

- Giáo viên thanh nhạc trên từng hướng dẫn Hiền Hồ trước đó nên chắc chắn là cô nàng, không thể là người khác được.

Screen Shot 2022-08-18 at 10.28.04

- Việc dùng quả dứa để che mặt thì chắc chắn là Hiền Hồ. Chỉ có người dính ồn ào mới làm vậy chứ thông thường không việc gì phải giấu. 

- Sau bao nhiêu ồn ào như vậy mà vẫn có tâm trạng đi hát hò nhỉ. Chắc định trở lại giới giải trí hoạt động hay sao?

Hiền Hồ từng là một trong những giọng ca 9X nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê cùng giọng hát nội lực. Tuy nhiên, những scandal liên tiếp đã khiến hình ảnh của cô nàng sụp đổ trong mắt công chúng. 

Trước đó vào tháng 3, nữ ca sĩ dính ồn ào “anh em nương tựa” với một vị đại gia có tiếng. Vụ việc gây ầm ĩ một thời gian dài, thu hút sự quan tâm của hàng loạt phương tiện truyền thông và khiến cuộc sống của những người trong cuộc bị xáo trộn hoàn toàn. 

hien-ho

Mới đây, vào đầu tháng 8, Hiền Hồ có động thái sau scandal, cô nàng đăng tải đoạn clip trình diễn các ca khúc như "Yêu lại từ đầu", "Người yêu cũ" và "Chiếc lá mùa đông" lên kênh YouTube cá nhân.

Đồng thời, giọng ca người Đắk Lắk cũng mở khoá phần bình luận dù còn nhiều chỉ trích. Động thái của người đẹp nhận được sự chú ý của nhiều người. Đa số đều cho rằng cô đang có những bước đi đầu tiên để tái xuất thị trường nhạc Việt sau thời gian ở ẩn vì ồn ào. 

hien-ho-1

Nhiều nguồn tin trong giới tiết lộ, Hiền Hồ đang trong quá trình chuẩn bị sản phẩm mới để trở lại đường đua âm nhạc. Điều này gây ra nhiều tranh cãi, bàn tán với hàng loạt các ý kiến trái chiều. Nhiều người vẫn lựa chọn ủng hộ, cho rằng chỉ cần nhạc hay là được, không quan tâm chuyện đời tư. Nhưng cũng có ý kiến phản đối, kêu gọi tẩy chay những ngôi sao vướng phải scandal, điều này sẽ làm cho showbiz Việt trở nên sạch sẽ hơn. 

Thực tế, netizen Việt tẩy chay rất “nửa mùa”, không có hành động quyết liệt như nhiều nước châu Á khác. Mới đây, sự trở lại của Hải Tú, Sơn Tùng và Jack cũng là minh chứng rõ ràng cho vấn đề trên. Dù màn tái xuất không mấy suôn sẻ và thành công như trước đó, nhưng cũng đạt được thành tích nhất định. 

Sự quay lưng của khán giả luôn là cách “trừng phạt” hiệu quả nhất đối với những nghệ sĩ có đời tư bê bối.

Tin phổ biến