Giải Trí

Nghi vấn Hiền Hồ xuất hiện tại sân golf sau ồn ào tình ái

An Nhiên - 26/04/2022 20:46 GMT+7

Cư dân mạng đang chia sẻ hình ảnh được cho là Hiền Hồ trở lại sân golf hậu lùm xùm tình ái.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã xuất hiện clip liên quan đến Hiền Hồ. Trong đoạn video có hình ảnh của nữ ca sĩ trên sân golf quen thuộc hậu lùm xùm tình cảm.

Người đăng clip cho biết đã gặp Hiền Hồ ra sân đánh golf vào chiều 26/4. Người này viết: "Chiều nay vô tình gặp em trên sân golf mà lòng vui mừng vì em đã trở lại đầy mạnh mẽ".

hien-ho

Mặc dù video được quay khá xa nhưng dân mạng vẫn nhìn thấy hình ảnh người con gái có vóc dáng gần giống nữ ca sĩ. Ngoài ra, mọi người còn phát hiện người trong ảnh có chiếc mũ màu trắng và chiếc áo tương tự trang phục đánh golf Hiền Hồ từng mặc trước đây.

Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên mạng kể từ khi đăng thư xin lỗi. Vì thế, dân tình bán tín bán nghi về thời điểm chính xác của video này.

hien-ho-1

Vào ngày 16/4, Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi về những ồn ào tình cảm vừa qua. Trong bài viết trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết khi xảy ra chuyện bản thân đã quá suy sụp và khủng hoảng. Vì không biết phải làm sao nên cô chọn đóng tất cả các trang mạng xã hội và thu mình lại.

Ngoài ra nữ ca sĩ cho rằng việc im lặng là để tôn trọng sự riêng tư của những người có liên quan. Cô không có ý định tránh né mà chỉ muốn để tinh thần ổn định rồi mới có thể nói ra sự thật.

Hiền Hồ cũng khẳng định bản thân nợ khán giả một lời xin lỗi. Vì thế nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình, người hâm mộ và những người vô cớ bị vướng vào rắc rối.

hien-ho-1

Sau đó, trưởng FC của nữ ca sĩ cũng lên tiếng. Người này đã đăng bài viết dài để thay mặt thần tượng gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Trưởng FC cho biết, bản thân chỉ tin duy nhất lời Hiền nói ra và muốn biết khi bị chỉ trích cô có ổn không. Vì vậy, khi nhận được thư tay của thần tượng, người này cảm thấy sự chờ đợi của mình là xứng đáng.

Trưởng FC đã thay mặt Hiền để xin lỗi vì sự chậm trễ. Người này cảm thấy thần tượng phải mất một khoảng thời gian khó khăn để lấy lại tinh thần. 

Ngoài ra, trưởng FC cũng muốn chuyện riêng tư chỉ nên để người trong cuộc giải quyết với nhau. Nếu khán giả đến với Hiền bằng thực lực và sản phẩm âm nhạc thì nữ ca sĩ sẽ tiếp tục đi trên con đường này để chinh phục mọi người.

hien-ho

Trong bài chia sẻ của người này có đoạn: "Mình xin phép thay Hiền chuyển lời tới Anh, Chị, Em và các bạn Thơm, những người hâm mộ của Hiền. Suốt thời gian dài qua chắc mọi người có hoang mang, và lo lắng cho Hiền rất nhiều. Mọi người chắc đợi Hiền lâu lắm rồi hả? 

Cho mình thay Hiền xin lỗi vì sự chậm trễ này, suốt khoảng thời gian qua chắc Hiền đã rất khó khăn để lấy lại tinh thần, vì từng câu từng chữ được viết ra mình cảm nhận được những suy nghĩ và dằn vặt suốt mấy ngày qua vì đã để mọi người đợi và hoang mang. 

Thay mặt Hiền mình xin chuyển lời xin lỗi chân thành của Hiền đến mọi người trong gia đình Thơm các người hâm mộ của Hiền. Một số chuyện riêng tư cá nhân của chị Hiền xin phép hãy để người trong cuộc biết và giải quyết với nhau, mọi người đến với Hiền vì những sản phẩm và thực lực của Hiền thì Hiền sẽ tiếp tục đi trên con đường đó để chinh phục mọi người tiếp tục".

Tin phổ biến