Giải Trí

Xôn xao tin bộ trang sức 23 tỷ là hàng fake, Đoàn Di Băng nói gì?

Thiên Thư - 17/02/2022 09:53 GMT+7

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Đoàn Di Băng đã lên tiếng đáp trả.

Có thể nói, sinh nhật của Đoàn Di Băng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi độ xa hoa, hoành tráng và những vấn đề xoay quanh. Đầu tiên là chiếc váy “đạo nhái” gây tranh cãi, tiếp đến là hàng loạt món quà hàng hiệu,… 

Mới đây nhất chính là bộ trang sức 23 tỷ mà nữ đại gia quận 7 được chồng tặng, ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân tình. Được biết, sau sinh nhật một ngày, Đoàn Di Băng đã khoe bộ kim cương có giá bằng một căn biệt thự lên cho hội chị em chiêm ngưỡng. Đi kèm với đó, bà mẹ ba con còn nhắn nhủ: "Nếu có kiếp sau em vẫn mong làm vợ anh". 

doan-di-bang

Cuộc sống của nữ đại gia chính là thứ mà dân mạng vô cùng ao ước. Đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bà mẹ trẻ. Tuy nhiên, trong hàng nghìn bình luận khen ngợi, một tài khoản đã nêu ra ý kiến trái chiều, cho rằng "Đây là đá Nam Phi, không phải kim cương". 

Ngay lập tức, chính chủ có hành động đáp trả không thể thực tế và thuyết phục hơn. Nữ đại gia show ra giấy chứng nhận sản phẩm được khẳng định bởi Viện đá quý Hoa Kỳ (GIA). "Rồi tôi đưa tờ này ra coi hiểu được không?", cô nói.

Bên cạnh đó, để xác thực bộ trang sức của mình, vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn tag tên đơn vị chế tác vào kèm lời nhắn: "Sao em bán đá Nam Phi cho chị vậy? Sẵn tiện Băng nói luôn, hôm nhãn hàng nói 25 carat là cả 2 viên bông tai cộng những viên phụ. Viên chủ nhẫn chỉ 15 carat thôi à nha. Hết tiền rồi".

doan-di-bang-1

Trước đó, để cho vợ có một sinh nhật vui vẻ, Nguyễn Quốc Vũ đã mạnh tay chi tiền, thuê trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng làm địa điểm tổ chức. Hai vợ chồng bao trọn phòng chứa 400 người dù chỉ mời khoảng 100 khách. 

Đáng chú ý, để tạo không gian tiệc tùng sang trọng, lung linh, Đoàn Di Băng đã dùng 4 tấn hoa tươi trang trí và thuê đến 50 thợ chụp ảnh. Còn về chiếc váy gây tranh cãi mặc trong đêm tiệc có giá gần 900 triệu đồng.