Đời Sống

Vụ bố ném con gái xuống sông ở Quảng Nam: Thi thể bé gái đã được tìm thấy

Minh Anh - 17/02/2022 09:07 GMT+7

Hàng trăm người thức xuyên đêm tìm kiếm cháu bé bị bố ném xuống sông. Cuối cùng đã tìm thấy thi thể bé gái xấu số.

Tối ngày 16/2, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip người bố nhẫn tâm ném con gái xuống sông chỉ vì mâu thuẫn ghen tuông với vợ. Theo Tuổi Trẻ, ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, bé gái 5 tuổi bị chính bố đẻ thực hiện hành động nhẫn tâm do nghi ngờ vợ ngoại tình. 

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 19h30 tối 16/2, tại sông Trường Giang, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Thông tin với Trí Thức Trẻ, ông Sinh cho biết: "Chúng tôi huy động hàng trăm người tìm kiếm cháu bé trong đêm. Người đàn ông này hiện đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Đến 0h15 ngày 17/2, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được cháu. Do quá khuya nên địa phương đã lập biên bản bàn giao thi hài cháu cho gia đình mang về nhà cho ấm cúng, các lực lượng Công an, Viện Kiểm sát sẽ sớm tiến hành kiểm tra tử thi cháu trước khi an táng".

Theo thông tin ghi nhận, đối tượng có hành vi tàn nhẫn kia tên là Trần Văn Viên (SN 1992), còn cháu bé chỉ mới 5 tuổi. Toàn bộ sự việc đều được camera ghi lại và được chia sẻ lên mạng xã hội.

Nguyên nhân ban đầu được cho là việc mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Viên ghen tuông, nghĩ vợ ngoại tình với người khác khi lên buôn bán ở chợ thị trấn Núi Thành nên không về nhà ăn Tết. Bực tức, đối tượng trút giận vào con gái khiến cô bé ra đi mãi mãi.

Liên quan đến sự việc trên, người bố đã thừa nhận toàn bộ hành vị của mình. Còn bé gái 5 tuổi đã được tìm thấy thi thể và bàn giao cho gia đình trước khi tiến hành kiểm tra. 

Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm võ nguyên nhân vụ việc đau lòng này.