Đời Sống

Màn thưởng Tết của nữ đại gia quận 7 khiến dân tình “ghen tỵ”: “Ước gì mình cũng được thưởng như vậy”

Thiên Thư - 09/01/2022 09:55 GMT+7

Độ chịu chi của vợ chồng Đoàn Băng Di với nhân viên trong dịp Tết khiến dân tình bất ngờ.

Từ trước đến nay, vợ chồng Đoàn Băng Di được biết đến là đối đãi xông xênh với bảo mẫu, người làm, nhân viên trong công ty. Đoàn Di Băng và ông xã Nguyễn Quốc Vũ cũng vô cùng thoái mái với mọi người.

doan-bang-di-thuong-tet
Những hộp quà Tết siêu xịn mà Đoàn Băng Di gửi cho nhân viên

Mới đây, trong dịp Tết Dương lịch và Âm lịch kế tiếp, nữ đại gia quận 7 cùng ông xã có màn phát thưởng khiến mọi người ao ước. 

Di Băng chia sẻ: “Nhân viên trông chờ có mỗi cái Tết ấm no. Ngoài lương thưởng thì chị gửi thêm ít bánh kẹo cho mọi người ăn Tết nhé. Với sẵn Băng báo luôn Chủ nhật này Băng dắt nhân viên công ty đi nghỉ dưỡng 3 ngày nên giao hàng hết trưa mai cho Băng lưu đơn lại. Thứ 4, 12/1 Băng giao lại nha. Thông cảm chỗ Băng cưng nhân viên xí nha”.

doan-bang-di-thuong-tet
Màn phát thưởng vô cùng xịn của vợ chồng nữ đại gia

Trước đó ít ngày, trong bữa tiệc tất niên cuối năm, đại gia quận 7 công bố thưởng tết cho nhân viên 2 tháng lương, ai xuất sắc được thưởng thêm chiếc xe máy. Đồng thời, Đoàn Băng Di quyết định đưa nhân viên đi du lịch trước và sau Tết. 

doan-bang-di-thuong-tet-2
Đãi ngộ của Đoàn Băng Di với nhân viên khiến netizen ao ước

Có thể nói, chất lượng quà Tết của nữ đại gia dành cho nhân viên và những đãi ngộ này khiến dân tình vô cùng ghen tỵ. Cô nàng hiểu được tâm lý của người lao động, bên cạnh ủng hộ vật chất còn có thêm món quà tinh thần là chuyến du lịch.