Đời Sống

Vụ bố ném con gái 5 tuổi xuống sông Trường Giang: Thường xuyên đăng ảnh con lên mạng, tự hào khoe "con gái mình đó"

Trầm Miên - 17/02/2022 09:54 GMT+7

Vụ việc bé gái 5 tuổi bị bố ném xuống sông Trường Giang (Quảng Nam) nghi do mâu thuẫn ghen tuông với vợ khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, thi thể bé gái 5 tuổi bị bố ném xuống sông Trường Giang đã được phát hiện gần vị trí gặp nạn. Ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành, Quảng Nam cho biết sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà đã tích cực tìm kiếm bé gái dọc khu vực sông Trường Giang. Đến 0h15 ngày 17/2, thi thể bé được bàn giao cho gia đình.

2
Hình ảnh người bố cõng con gái ném xuống sông Trường Giang (Quảng Nam) được camera ghi lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, dân mạng vô cùng phẫn nộ và nhanh chóng truy lùng ra Facebook của bố bé gái là Trần Văn Viên (SN 1992). Trên trang Facebook cá nhân, Viên thường xuyên đăng ảnh con gái lên mạng xã hội.

1
Dân mạng tràn vào trang Facebook của người bố để bày tỏ sự phẫn nộ.

Cả ảnh đại diện và ảnh bìa của Viên đều để hình cô con gái 5 tuổi đang cười vui vẻ. Thậm chí khi có người để lại bình luận khoe con gái đáng yêu, dễ thương, Viên còn trả lời đầy tự hào rằng "Con gái mình đó".

00 (1)
Lực lượng chức năng mất hơn 5 tiếng đồng hồ để tìm thấy thi thể bé gái.

Ngay sau khi tìm ra được Facebook của Viên, dân mạng đã tràn vào chỉ trích và bày tỏ phẫn nộ trước sự nhẫn tâm của người làm cha. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Vì ghen tuông và cho rằng vợ ngoại tình khi đi buôn bán ở chợ thị trấn Núi Thành mà không về nhà ăn Tết, nên Trần Văn Viên đã cõng con gái 5 tuổi ra ném xuống sông Trường Giang khiến cô bé ra đi mãi mãi.

>>> Tin nên đọc: