Xu hướng - MXH

Lê Bống khoe 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” khiến Kỳ Duyên và netizen kinh ngạc

Minh Anh - 16/02/2022 10:08 GMT+7

Lê Bống khiến netizen ngạc nhiên khi xuất hiện với body cực chuẩn trong cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022.

Có thể nói, Lê Bống là một trong những nhân vật nổi tiếng, có độ ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Mỹ nhân Hà thành sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình bốc lửa cùng một số điệu nhảy cuốn hút. Vì vậy, cô nàng đã có một lượng fan đông đảo trên Tik Tok. 

le-bong

Tuy nhiên, Lê Bống cũng là một hot Tiktoker nhiều thị phi khi thường xuyên ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc. Mới đây, cô nàng cùng hot girl “trứng rán” Trần Thanh Tâm bất ngờ đăng ký thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022. Ngay lập tức, cặp đôi nhận được sự quan tâm của dân tình và luôn lọt top thí sinh gây chú ý. 

le-bong-2

Trước đây, Lê Bống thường đăng tải những bức ảnh nóng bỏng, khoe body siêu thực của mình. Tuy nhiên, không mấy ai biết chính xác số đo ba vòng của hot Tiktoker. Mới đây, trong phần thi bikini, cô nàng đã tự tin sải bước, diện trang phục khoe thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. 

le-bong

Đáng chú ý, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng phải ngỡ ngàng, dành sự ngưỡng mộ đối với body của “cô nàng lắm trò” này. Lê Bống cũng nhận được ba phiếu đồng ý từ giám khảo và tiến vào vòng trong một cách dễ dàng.

Được biết, số đo ba vòng của Lê Bống lần lượt là 86 - 59 – 93, một tỷ lệ vô cùng tốt mà cô gái nào cũng mong muốn.

le-bong-

Có thể nói, thời gian gần đây, Lê Bống dần có sự chuyển hướng. Tiktoker thường xuyên xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, từ đóng MV đến tham gia cuộc thi diễn viên. Và hiện nay là công phá Cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2022. 

Dường như, Lê Bống đang muốn xây dựng một hình ảnh mới cho mình, thoát khỏi mác “bình hoa di động” nhiều thi phi, hướng tới một cô nàng đa tài, mới mẻ hơn.