Giải Trí

Hậu Valentine, Diệp Lâm Anh khoe quà được tặng siêu to khổng lồ

Trầm Miên - 17/02/2022 00:00 GMT+7

Món quà "khủng" được Diệp Lâm Anh khoe hậu Valentine khiến dân tình không khỏi tò mò chủ nhân của món quà là ai.

Kể từ sau thông báo ly hôn với chồng thiếu gia và vướng vào loạt ồn ào tình cảm, Diệp Lâm Anh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội, cô cho thấy bản thân đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vô cùng hạnh phúc bên gia đình. Dù đã ly thân từ lâu và đang hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Đức Phạm, song Diệp Lâm Anh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với gia đình nhà chồng.

3
Diệp Lâm Anh khoe quà "siêu to khổng lồ" hậu Valentine.

Mới đây trên trang cá nhân, cô chia sẻ bài viết đáng chú ý khi đăng tải hình ảnh ôm một con gấu bông "siêu to khổng lồ" hậu Valentine. Diệp Lâm Anh diện váy hồng và thần sắc vô cùng vui tươi, rạng rỡ khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

2
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ 2 con khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Bên dưới bài viết, nhiều dân mạng trầm trồ xuýt xoa trước nhan sắc của bà mẹ 2 con. Bên cạnh đó cũng có nhiều người tỏ ra tò mò không biết chủ nhân của món quà Valentine mà Diệp Lâm Anh nhận được là ai.

1
Dù bận rộn Diệp Lâm Anh vẫn luôn dành thời gian tập luyện để sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Trước đó, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân và đã dọn ra khỏi nhà chồng thiếu gia hồi tháng 1 vừa qua. Kể từ khi xác nhận "đường ai nấy đi", chồng cũ Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm vướng phải loạt ồn ào ngoại tình với Quỳnh Thư. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện tại nhà Quỳnh Thư và còn cùng nhau đi du lịch Phú Quốc.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến