Giải Trí

Vy Oanh tiết lộ “thế lực” khiến nữ ca sĩ theo đến cùng vụ kiện với CEO Đại Nam

Thiên Thư - 08/10/2021 09:23 GMT+7

Giữa ồn ào với CEO Đại Nam, Vy Oanh tiếp tục chia sẻ thông tin về vụ kiện.

Trong cuộc chiến với bà chủ Đại Nam, nhiều người lên tiếng khuyên Vy Oanh nên đứng ngoài để tránh gặp chuyện không vui. Tuy nhiên, giọng ca Đồng Xanh lại lên tiếng khẳng định, cho rằng sẽ kiên quyết đến cùng vụ việc với nữ đại gia.

vy-oanh
Vy Oanh khẳng định theo đến cùng vụ kiện.

Trong bài đăng của Vy Oanh, một cư dân mạng bình luận rằng: "Vy Oanh nên đứng ngoài vụ lùm xùm này thì tốt hơn". Ngay lập tức, nữ ca sĩ phản hồi: "Vâng, cảm ơn góp ý của anh. Em rất bận nhưng vì quyền lợi của các con, em sẽ phải đi tới cùng". 

Trước đó, mọi người xôn xao trước thông tin đơn kiện của Vy Oanh bị trả về. Nhưng sau đó nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định mọi việc vẫn đang được tiếp diễn, không có chuyện rút đơn như đồn đoán.

>> Xôn xao đơn tố giác Thủy Tiên "ăn chặn" từ thiện đã được Phòng Cảnh sát hình sự tiếp nhận

vy-oanh-1
Bình luận đáng chú ý của Vy Oanh.

Giọng ca Đồng Xanh còn chia sẻ thêm: "Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý hành vi trái pháp luật của bà Hằng, để mong chờ được trả lại uy tín, danh dự, hình ảnh của mình, cũng như hành vi bất chấp pháp luật của bà Hằng phải bị xử lý.

Tôi đã đề nghị Cơ quan điều tra bóc tách từng hành vi, phát ngôn của bà Hằng để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật, bởi lẽ những hành vi đó trực tiếp gây tổn hại vô cùng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm không chỉ của tôi mà còn của những người thân trong gia đình tôi".

Tin phổ biến