Giải Trí

Vy Oanh tuyên bố gửi đơn tố cáo CEO Phương Hằng đến 10 cơ quan khác nhau

Thiên Thư - 06/10/2021 08:49 GMT+7

Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo CEO Đại Nam tới gần 10 cơ quan khác nhau.

Tối 5/10, Vy Oanh tiếp tục gây chú ý với bài đăng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ nói về việc gửi đơn tố cáo chủ kênh Lang thang đường phố tội vu khống, lăng mạ mình.

Đáng chú ý, giọng ca Đồng Xanh nhắc đến hai từ “cô yêu” của Q.N, cho biết đã nộp đơn tố cáo nữ CEO đến gần 10 cơ quan. Dù không nói đích danh nhưng cư dân mạng cũng có thể nhìn ra được Vy Oanh ám chỉ CEO Đại Nam. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ lên Facebook việc mình kiện bà Phương Hằng.

vy-oanh-gui-don-to-cao-1
Bài đăng của Vy Oanh.

"Em yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi, nên em ra clip nào là đơn bổ sung tội ác "giết người không dao' của em lập tức lên cơ quan chức năng không sót buổi nào nhé.

Cô yêu của em thì chị nộp tầm chục nơi. Em thì chị chỉ cho mấy nơi này, em xem đã được chưa? Hay cần bổ sung thêm thì nói chị nhé", Vy Oanh gián tiếp nhắc đến bà chủ Đại Nam. Vy Oanh cho rằng, Q.N chính là người tiếp tay để nữ CEO vu khống, lăng mạ mình.

>> CEO Đại Nam tuyên bố Vy Oanh bị từ chối đơn tố cáo, nữ ca sĩ nói gì?

vy-oanh-gui-don-to-cao
Từ bắt nguồn của Vy Oanh, ồn ào với nữ đại gia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trước đó, ngày 23/9, Vy Oanh thông báo việc nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng tới Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước. Tuy nhiên, theo thông tin tìm hiểu Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an đã trả đơn về do không đúng thẩm quyền xử lý.

Đến ngày 3/10, bà Hằng gây xôn xao cộng đồng mạng với thông tin đơn tố cáo của giọng ca Đồng Xanh bị trả về do không đủ xác minh để lập hồ sơ.

"Vy Oanh thưa tôi nói cô ta đẻ thuê, rồi lên công an người ta nói đưa giấy khai sinh ra, thì trong tờ giấy khai sinh không có tên bố nha quý vị. Và chồng cô ta là kết hôn sau này, nên là công an phải đuổi cô ta về", bà Hằng nói thêm.

vy-oanh-gui-don-to-cao-2
Nữ ca sĩ bác bỏ chuyện bị trả đơn kiện.

Trước chia sẻ của CEO Đại Nam, Vy Oanh lập tức bác bỏ, khẳng định không có chuyện rút đơn kiện.

Tin phổ biến