Giải Trí

Vy Oanh bóng gió "Kẻ thù buộc ta ôm cây súng" sau khi nộp đơn kiện CEO Phương Hằng

An Nhiên - 06/10/2021 16:12 GMT+7

Mới đây, Vy Oanh tiếp tục có động thái ẩn ý cà khịa ai đó sau khi bị CEO Phương Hằng tố bị trả lại đơn kiện.

Thời điểm gần đây, Vy Oanh và CEO Phương Hằng liên tục có những màn ẩn ý, bóng gió lẫn nhau trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đã có nhiều lần, nữ ca sĩ lên tiếng đáp trả nữ đại gia về các thông tin liên quan đến bản thân. 

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh tiếp tục có động thái bóng gió khi chia sẻ câu nói: "Dù rằng đời ta thích hoa hồng, kẻ thù buộc ta ôm cây súng".

vy-oanh

Trước đó, nữ ca sĩ cũng soạn hẳn một bài viết khá dài liên quan đến bà Phương Hằng. Trong đó, Vy Oanh cho biết nữ đại gia từng có nhiều phát ngôn bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm của cô và gia đình. 

Vì vậy, nữ ca sĩ đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra - công an TP.HCM để yêu cầu xử lý hành vi của bà chủ KDL Đại Nam và hy vọng được trả lại danh dự, uy tín, hình ảnh của bản thân.

vy-oanh-1

Tuy nhiên, sau khi Vy Oanh cho biết công an TP.HCM đã mời nữ ca sĩ lên làm việc và cô cũng đang hợp tác cùng CQĐT để cung cấp thêm thông tin thì CEO Phương Hằng đã tiết lộ một chi tiết quan trọng. Liên quan đến vụ kiện của Vy Oanh, bà chủ KDL Đại Nam cho biết:

"Vy Oanh kiện tôi nhưng khi công an hỏi giấy khai sinh của con thì trong giấy tờ lại không có tên cha. Sau đó công an đã trả đơn về cho chủ".

vy-oanh-2

Hiện tại cuộc đấu giữa Vy Oanh và nữ đại gia nghìn tỷ vẫn đang gây ra sự chú ý của cộng đồng mạng và chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tin liên quan:

>> Vy Oanh khẳng định con mình quốc tịch Mỹ, quyết không dừng kiện bà Phương Hằng

>> CEO Đại Nam tuyên bố Vy Oanh bị từ chối đơn tố cáo, nữ ca sĩ nói gì?

>> Vy Oanh chính thức lên tiếng làm rõ chuyện bị ghép ảnh quyên góp 50 bánh bông lan trứng muối giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ

Tin phổ biến