Giải Trí

Fan Thủy Tiên “quay xe” sau ồn ào từ thiện của thần tượng: “Mình thấy mình thật ngu ngốc khi bênh Thủy Tiên”

Khánh An - 08/10/2021 08:10 GMT+7

Chưa sáng tỏ chuyện sao kê, Thủy Tiên đã bị fan “quay xe” và thừa nhận “thấy mình thật ngu ngốc khi bênh Thủy Tiên”.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ liên tục bị tố ăn chặn tiền từ thiện và bị dân mạng đòi sao kê để chứng minh sự minh bạch. Một trong số những nghệ sĩ vướng ồn ào nhiều nhất chính là Thủy Tiên.

a11

Mới đây, MXH tiếp tục lan truyền rầm rộ bài viết được cho là của fan Thủy Tiên trong group kín. Trong bài viết, fan của nữ ca sĩ cho biết đã “quay xe” vì “thấy mình thật ngu ngốc khi bênh Thủy Tiên”:

Chào mọi người, mình là quản trị viên của nhóm. Lâu nay mình không quản lý nhóm nữa tại vì mình thấy mình sai quá sai. Mình thấy mình thật ngu ngốc khi bênh Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác, cũng hối hận vì đã gửi hơn 10 triệu tiền từ thiện qua tay mấy người đó.

Càng ngày mình càng thấy tệ thật sự. Mình xin phép quay xe bảo vệ chính nghĩa ạ. Mai mốt mình sẽ đổi tên hoặc khóa nhóm. Thân ái!

c1
Fan cứng Thủy Tiên "quay xe" vì "thấy mình thật ngu ngốc".

Trước đó, hot girl chuyển giới Linda Cẩm Lan - một fan cứng của Thủy Tiên cũng “dọa” sẽ “quay xe”: 

Tôi đâu phải ngu đâu mà không biết đúng sai. Nhưng vấn đề là ở đây chúng ta đang mong chờ sự thật vì thế với một người fan chân chính, tôi cũng đang rất háo hức mong chờ thần tượng của mình minh bạch rõ ràng để chúng tôi thêm lòng tin và tự hào về thần tượng của mình.

Chúng tôi hâm mộ tài năng nhưng nếu sai về đạo đức thì chúng tôi vẫn tẩy chay như thường chứ không bênh vực mù quáng. Suy cho cùng thì chúng ta đang rất mong đợi sự thật tốt đẹp nhưng không vì vậy mà bênh vực điều sai trái. Ai hiểu thì cảm ơn không hiểu thì thôi khỏi thắc mắc tốn thời gian”.

a3
Trước đó, fan ruột Thủy Tiên là Linda Cẩm Lan cũng dọa sẽ "quay xe".

Trước khi dọa “quay xe” với Thủy Tiên, Linda từng hứa sẽ bảo vệ thần tượng đến cùng. Thủy Tiên cũng bày tỏ sự trân trọng đối với tình cảm của Linda: "Tôi cảm thấy rất an toàn khi có fan như Linda Cẩm Lan. Tôi thấy được bảo vệ, che chở. Tôi biết Linda từ rất lâu rồi và rất hạnh phúc vì cô ấy. Tôi rất trân trọng tình cảm của cô ấy”.

c2

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến