Đời Sống

Chứng kiến cầu thủ Việt Nam bật khóc sau trận thua, báo Trung Quốc mỉa mai: Ổ, cảnh tượng thật hiếm gặp

Khánh An - 08/10/2021 07:32 GMT+7

Tờ Sina buông lời vô cảm khi chứng kiến nhiều cầu thủ Việt Nam bật khóc sau thất bại 2-3 đáng tiếc trước ĐT Trung Quốc.

Rạng sáng 8/10, ĐT Việt Nam đã nhận trận thua đầy tiếc nuối với tỷ số 2-3 trước ĐT Trung Quốc. Chúng ta đã thi đấu đầy quả cảm nhưng phải nhận thất bại ở những giây cuối cùng.

b3

Khi trận đấu kết thúc, nhiều cầu thủ như Duy Mạnh, Tiến Linh hay Quế Ngọc Hải đã bật khóc ngay trên sân vì tiếc nuối. Chứng kiến hình ảnh xúc động trên, tờ Sina buông lời lẽ mỉa mai vô cảm: “Có quá nhiều người khóc, hình ảnh thật hiếm gặp”.

a5
Duy Mạnh bật khóc ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Tờ Sina viết thêm: "Tuyển Việt Nam rất muốn thắng chúng ta và thậm chí có một số tuyên bố kiêu ngạo trước trận. Chẳng cần biết kết quả các trận khác ra sao, thắng được tuyển Việt Nam trong tình cảnh này đã là một thành công. Nhiều cầu thủ Việt Nam đã bật khóc nức nở sau khi trận đấu khép lại. Khoảnh khắc đáng quên này hiếm khi xảy ra".

a6
Khoảnh khắc tiến Linh buồn bã sau trận thua kịch tính.

Tác giả cũng mô tả về HLV Park Hang-seo như sau: "Thời điểm cuối trận, Việt Nam gỡ hòa 2-2. Ông Park Hang-seo rất hạnh phúc và nhảy lên ăn mừng. Nhưng khi Wu Lei ghi bàn thắng tuyệt vời ở giây bù giờ, ông Park như bất động".

Không chỉ riêng thầy Park, cầu thủ Văn Toàn cũng rơi vào tầm ngắm: "Khi bị gỡ hòa và đột nhiên thua phút cuối, nhiều cầu thủ đã bật khóc. Tiền đạo được tung vào sân Nguyễn Văn Toàn trông thất thần. Mặt cậu ta trông rất thất vọng và tức giận. Cậu ta không mong muốn kết quả đó".

a2
Văn Toàn cho thấy sự thất vọng sau trận thua đáng tiếc.

Như vậy, sau 3 trận đấu, ĐT Việt Nam chưa giành được điểm nào và tạm xếp cuối bảng B. Tuy nhiên, chúng ta có quyền ngẩng cao đầu vì màn trình diễn đầy quả cảm trước ĐT Trung Quốc.

a9

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến