Giải Trí

Vy Oanh khẳng định có nhiều luật sư, dùng Nhâm Hoàng Khang để cảnh cáo một Youtuber nổi tiếng

Minh Anh - 06/10/2021 07:26 GMT+7

Sau đại gia Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh tiếp tục kiện một Youtuber nổi tiếng.

Vy Oanh cho biết, cô tiếp tục gửi đơn kiện một kênh Youtube vì đã xúc phạm mình “đẻ thuê”.

Loạt ồn ào liên quan đến Vy Oanh vẫn chưa dừng lại khi mới đây cô chia sẻ bài viết dằn mặt một Youtuber nổi tiếng – chủ nhân kênh Lang thang đường phố.

vy-oanh
Vy Oanh tiếp tục thưa kiện một kênh Youtuber.

Nữ ca sĩ cho rằng kênh này đã dựng clip bôi nhọ nhân phẩm, vu khống khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Quá bức xúc, giọng ca Đồng xanh đã làm đơn kiện chủ nhân kênh Youtuber này.

Vy Oanh gay gắt với bài đăng mới nhất trên trang cá nhân: “Trong thời gian chờ được mời lên xơi nước và góp tiền bồi thường danh dự cho chị thì em lại tiếp tục tranh thủ làm thêm nhiều clip vu khống để tội thêm dày, đi cho nhanh nha em”.

vy-oanh-1
Bài đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Cô ca sĩ còn đưa ra dẫn chứng về Nhâm Hoàng Khang: Gương em Nhâm Hoàng Khang vừa bị bắt chình ình thế mà em có vẻ điếc không sợ súng nhỉ? Mấy đồng tiền YouTube bẩn bất chấp làm khổ em rồi nhỉ?. Em yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi nên em ra clip nào là đơn bổ sung tội ác 'giết người không dao' của em lập tức lên cơ quan chức năng không sót buổi nào nhé”.

Cuối cùng, giọng ca 1985 cũng lên tiếng về việc dùng nick giả để tự bênh vực bản thân: Tiện thì Vy Oanh khẳng định lại với cả nhà mình yên tâm là Vy Oanh không hề liên quan đến nick HNTV, cái này thì an ninh mạng nắm rõ mà. Tuy nhiên, Vy Oanh là fan hâm mộ của nick HNTV vì tiếng nói quá công tâm, chính nghĩa, rất học thức và nhân văn nên không thể không like, thậm chí là share nếu thích bài viết đó. HNTV ơi, không cần biết anh là ai, chỉ cần cảm nhận đó là tiếng nói của sự thật thì chúng em luôn ủng hộ hết mình nha”.