Đời Sống

Dân mạng chỉ trích thậm tệ thầy Park và cầu thủ trẻ Thanh Bình, tấn công Facebook Tấn Trường sau trận thua 2-3 trước Trung Quốc

Khánh An - 08/10/2021 07:15 GMT+7

Nhiều cư dân mạng chỉ trích thậm tệ thầy Park khi cho cầu thủ trẻ Thanh Bình vào sân thay Bùi Tiến Dũng, dẫn đến trận thua của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc.

Trận thua trước ĐT Trung Quốc với tỷ số sát nút 2-3 rạng sáng 8/10 khiến nhiều khán giả khó chấp nhận. Sau trận đấu, nhiều người đã bình luận gay gắt và chỉ trích thậm tệ cách dùng người của HLV Park Hang-seo khi ông rút cầu thủ giàu kinh nghiệm Bùi Tiến Dũng ra sân và thay bằng cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

b6

Thanh Bình có nhiệm vụ kèm cầu thủ Wu Lei của tuyển Trung Quốc nhưng anh đã để cầu thủ đội bạn ghi tới 2 bàn. Sự non trẻ, thiếu kinh nghiệm của Thanh Bình khiến trung vệ số 5 chưa bắt nhịp trận đấu tốt, nhất là khi phải đối diện với cầu thủ lão luyện số 1 của ĐT Trung Quốc.

b7

Mặc dù Thanh Bình không dùng Facebook nhưng rên các fanpage bóng đá lớn, nhiều người đã chỉ trích gay gắt cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam. Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng bị dân mạng tấn công ở Facebook cá nhân.

b4

Trước trận thua đáng tiếc với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo cũng nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng:

"Ông Park không thích Đức Huy à, như trận Úc thay vào Việt Nam đá sáng hẳn. Hoàng Đức, Quang Hải sẽ dâng cao hơn, thay Thanh Bình thể hình tốt đấy nhưng nên thay Hồng Duy thì hơn vì Tiến Dũng đang đá tốt".

"Mặc dù biết HLV Park đem lại nhiều thành công cho Việt Nam nhưng phải công nhận thầy Park là 1 người bảo thủ, không dám thay thế đội hình. Từ khi Công Phượng vào liền thấy ĐT Việt Nam khởi sắc hơn ở hàng công. Còn số 5 bắt người như... cũng thay trong khi số 7 đi đâu cũng không biết nhìn thì banh đã vào lưới. Công Phượng đá thế cho dự bị cho Văn Đức, thay Phượng thì còn vài phút làm ăn được gì. Bóng đá không phải trò chơi mà cứ lấy quá khứ ra nói với tôi. Còn các trận tới mà cứ giữ hàng công này thì có thua nốt các trận còn lại".

"Biếu không 2 quả, lỗi cùng 1 vị trí, cùng 1 kiểu kịch bản, lại được quả ông... À mà thôi dù sao các cầu thủ cũng đã cố gắng lắm rồi, TikTok ít thôi anh em nhé" - bình luận nhắm vào thủ môn Tấn Trường với thói quen livestream trên mạng xã hội TikTok.

b5

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã rất cố gắng và cũng rất tiếc nuối trước trận thua đáng tiếc này:

"U là trời. Nãy giờ lướt mấy bài toàn thấy "thủ môn nghiện TikTok, cầu thủ số 5 thì non nớt đá như không đá". Người ta còn trẻ sai thì sửa, coi như một bài học kinh nghiệm cho Thanh Bình. Còn Tấn Trường cũng cố gắng rồi mà? Đâu thể nào thua đổ lỗi người này người kia. Môn tập thể thì thắng thua nguyên tập thể cùng san sẻ lấy đó làm động lực, rút kinh nghiệm cho trận sau. Mắc gì mấy ông vô chửi người ta? Thua đã buồn rồi còn bị áp lực từ mạng xã hội...".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến