Giải Trí

Vy Oanh khẳng định con mình quốc tịch Mỹ, quyết không dừng kiện bà Phương Hằng

Khánh An - 04/10/2021 13:48 GMT+7

Vy Oanh cho biết đang làm đúng trình tự các bước để khởi kiện nữ CEO Đại Nam, quyết không dừng lại sau loạt lùm xùm vừa qua.

Sáng ngày 3/10, MXH rầm rộ trước thông tin đơn kiện bà Phương Hằng của ca sĩ Vy Oanh bị trả về vì không có tên cha trong giấy khai sinh. Trước sự việc này, Vy Oanh đã chính thức lên tiếng khẳng định vụ kiện vẫn đang được tiếp diễn, không hề dừng lại như tin đồn đang bị lan truyền trên MXH.

a5
Ca sĩ Vy Oanh khẳng định vẫn đang hoàn thành thủ tục để khởi kiện bà Phương Hằng.

Cụ thể, khi một khán giả tìm hiểu và chia sẻ với nữ ca sĩ về việc làm giấy khai sinh cho con không ghi tên cha, Vy Oanh đã lên tiếng khẳng định con mình có quốc tịch Mỹ giữa ồn ào đẻ thuê. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết vụ kiện bà Phương Hằng vẫn được diễn ra theo đúng trình tự và không hề có chuyện cô bị đuổi về: "Thông tin bậy bạ chị ạ, cứ đợi kết quả cuối cùng chị nhé. Con em quốc tịch Mỹ ạ. Công an họ tiếp đón em nồng nhiệt vui vẻ chị ạ, làm việc đúng trình tự các bước, đuổi về chắc chỉ có trong mơ ước của bà ấy chứ không ai mất lịch sự, bậy bạ như bà ấy".

a1
Vy Oanh khẳng định con mình có Quốc tịch Mỹ sau khi bị nữ CEO Đại Nam tố đẻ thuê.

Trước đó, Vy Oanh tỏ ra rất bức xúc vì cho rằng bà Phương Hằng đã xúc phạm danh dự của mình: "Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý hành vi trái pháp luật của bà Hằng, để mong chờ được trả lại uy tín, danh dự, hình ảnh của mình, cũng như hành vi bất chấp pháp luật của bà Hằng phải bị xử lý. 

Sau nhiều tháng trì hoãn vì dịch bệnh, đến nay cơ quan điều tra mới chỉ mời tôi lên làm việc một lần vào ngày 29/9/2021 và tôi cũng đang hợp tác, sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết để hỗ trợ việc điều tra xác minh làm rõ hành vi của bà Hằng”.

>>> Tin nên đọc: