Giải Trí

Vy Oanh nhắn nhủ đầy ẩn ý: “Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực”

Thiên Thư - 24/11/2021 14:31 GMT+7

Vy Oanh tiếp tục đăng bài ẩn ý nói về hạnh phúc khi khoe dáng bên công trường.

Giữa ồn ào trên mạng xã hội, Vy Oanh tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc ở công trường của gia đình. Nữ ca sĩ gửi lời chúc đến khán giả, bày tỏ suy nghĩ về hạnh phúc trong cuộc sống. 

Giọng ca "Đồng Xanh" cho rằng: "Không có hạnh phúc đích thực bên ngoài đạo đức. Hay nói cách khác: Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực. Đó là thực tế. Thiên đàng không ở xa, mà ở ngay trong cuộc đời này với những ai có một tâm hồn đẹp. Vì sao?

Vì hạnh phúc trước hết và trên hết là sự bình an trong tâm hồn. Nền tảng của hạnh phúc thật, là nhân ái chan hòa... Nó bền vững và dịu êm... Không có mâu thuẫn hay loại bỏ. Thượng đế thật công bằng, công bằng ngay trong chính cuộc sống trần thế này của chúng ta".

vy-oanh-an-y
Vy Oanh khoe ảnh ở công trường.

Nói về bức ảnh chụp ở công trường, trước đó Vy Oanh bị netizen cho là “nhận vơ” thành tích, khoe ông xã là “người đầu tiên trên thế giới” dẫn nước biển nuôi tôm. 

Theo nữ ca sĩ, chồng là người đứng sau hàng loạt dự án có ý nghĩa quan trọng với nền kinh tế nước nhà, trong đó có công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE lần đầu tiên trên thế giới. 

Nhưng chia sẻ này của giọng ca “Đồng Xanh” bị phản đối dữ dội vì có kết quả khác so với tìm kiếm trên Google. Liên quan đến vấn đề này, Vy Oanh cho biết mọi người đã hiểu lầm ý cô. Thực tế, công trình này là làm ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5 km. 

Tin phổ biến