Giải Trí

Nghi vấn nữ đại gia Bình Dương hủy kèo thăm nhà ca sĩ Vy Oanh?

An Nhiên - 18/11/2021 21:32 GMT+7

Mặc dù đưa ra tuyên bố sẽ đến thăm nhà ca sĩ Vy Oanh vào thứ Tư (ngày 17/11), tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nữ đại gia Bình Dương vẫn chưa có động thái nào liên quan đến vấn đề này.

Ngày 11/11, CEO Đại Nam đã lên lịch đi thăm một số nhân vật, trong đó có ca sĩ Vy Oanh. Theo lịch được thông báo, bà chủ khu du lịch sẽ tới thăm nhà của nữ ca sĩ vào thứ Tư (ngày 17/11). 

Ngay sau đó, Vy Oanh lập tức có phản hồi mới trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ tuyên bố phải sắm theo vài cái chổi để quét rác. Ngoài ra, cô cũng cho biết sẽ livestream cảnh "rác có chân" mò đến cửa. 

vy-oanh-phuong-hang-1

Tuy nhiên, vào ngày 17/11, nữ đại gia đã không có bất kỳ động thái nào về cuộc ghé thăm nhà của Vy Oanh. Thậm chí, đến tối ngày 18/11, bà vẫn chưa có phát ngôn hoặc hành động nào liên quan đến vấn đề này.

Về phía nữ ca sĩ, cô cũng không thực hiện bất kỳ buổi livetsream nào. Thay vào đó, cô chỉ đăng ảnh khoe cơ ngơi hoành tráng ở quận 2 và hình ảnh chụp cùng chiếc chổi trên trang cá nhân. 

vy-oanh-khoe-nha
Vy Oanh chia sẻ món quà được chồng tặng vào ngày 17/11.

Hiện tại, các trang mạng xã hội của bà chủ KDL Đại Nam vẫn liên tục cập nhật thông tin liên quan tới một số nhân vật. Tối 18/11, bà còn chia sẻ ý định có thể sẽ đóng cửa nhà máy oxy trên fanpage của nữ trợ lý. 

Vì vậy, cư dân mạng đã đưa ra rất nhiều phỏng đoán. Có người cho rằng nữ đại gia quên lịch, một số ý kiến lại nhận định bà muốn dùng khoảng thời gian này cho những việc quan trọng hơn. Trong khi số khác đã đưa ra quan điểm, có thể nữ CEO muốn có một buổi "đánh úp" tới nhà ca sĩ Vy Oanh.

Tin nên đọc:

>> CEO Phương Hằng vừa lên lịch đến thăm, Vy Oanh lập tức phản ứng: "Chuẩn bị sắm vài cây chổi quét nhà"

>> Vy Oanh bắt tay với 'kẻ thù' của CEO Phương Hằng để chống lại Đại Nam?

>> CEO Phương Hằng "thách" Vy Oanh cho con đi xét nghiệm ADN