Giải Trí

Vy Oanh và CEO Phương Hằng cùng lên án một nhân vật, cuối cùng cả 2 cũng có điểm chung

An Nhiên - 21/11/2021 20:34 GMT+7

Vy Oanh vừa lên tiếng cảnh cáo một nhân vật vì đã có hành vi bôi nhọ và thách thức nữ ca sĩ. Đáng nói, CEO Phương Hằng cũng từng có đôi lời nhắn gửi tới người này.

Tối 21/11, Vy Oanh bất ngờ lên tiếng cảnh cáo nữ youtuber Quỳnh Như vì đã có hành vi bôi nhọ và công khai thách thức ngông cuồng đối với nữ ca sĩ.

vy-oanh

Vy Oanh cho biết cô và tất cả nạn nhân của Quỳnh Như đã mất rất nhiều khi bị tấn công bởi những việc bản thân không làm. Vì vậy, nữ ca sĩ có đôi lời nhắn gửi tới nữ youtuber:

"7 lá đơn chị biết em mỏi mệt nhỉ? Em đã hiểu được chút ít sự tấn công vô văn hóa của em và cô em với những người không hề liên quan đến mình chưa nhỉ? Chị buộc phải từ chối "thiện chí" này em nhá".

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng khẳng định bản thân đã nói thì chắc chắn sẽ làm. Do vậy, nữ ca sĩ sẽ lần lượt dọn RÁC hết một lần, không chỉ Quỳnh Như mà những người đang tích cực vu khống cô đều sẽ phải đối mặt với hậu quả.

Trước Vy Oanh, chính CEO Phương Hằng cũng lên tiếng chia sẻ về Quỳnh Như. Trong một buổi livestream, nữ đại gia cho biết:

"Với tư cách là người lớn, tôi đã nhắc nhở Quỳnh Như rất nhẹ nhàng, không có ý xúc phạm và cũng không gây ra điều làm tổn thương cô ấy. Tuy nhiên, Quỳnh Như không được phép làm vậy vì đây là câu chuyện nhức nhối trong khi Quỳnh Như còn chưa đủ tuổi để tham gia vào câu chuyện này".

Đồng thời, bà chủ KDL Đại Nam cũng cho rằng nếu nữ Youtuber tự hào có gia thế khủng và bố mẹ làm ở tập đoàn này, tập đoàn kia thì cô nên rút khỏi thị trường youtube.

vy-oanh-1

Đáng nói, Vy Oanh và CEO Phương Hằng nổi tiếng là "kẻ thù không đội trời chung". Cho đến nay, cuộc đấu tố giữa hai người phụ nữ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai có điểm chung khi cùng lên án một youtuber.

>>> Tin liên quan:

Nghi vấn nữ đại gia Bình Dương hủy kèo thăm nhà ca sĩ Vy Oanh?

Vy Oanh tiết lộ tuổi thơ cơ cực, được đại gia hỏi cưới năm 17 tuổi

Nữ đại gia Bình Dương gọi Vy Oanh là "Vy nổ", tố cô qua lại với đàn ông 60, 70 tuổi