Giải Trí

Biệt thự 1400m2 của Vy Oanh to bằng trụ sở làm việc của Vinfast tại Mỹ?

An Nhiên - 22/11/2021 10:12 GMT+7

Thông tin biệt thự 1400m2 của Vy Oanh to ngang ngửa trụ sở Vinfast tại Mỹ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thời gian qua, ca sĩ Vy Oanh liên tục lên mạng khoe nhà, biệt thự, cơ ngơi hoành tránh của ga đình. Đáng nói, việc vướng nghi vấn "mượn công ty người khác sống ảo" khiến nữ ca sĩ bị dư luận nghi ngờ về độ giàu có.

vy-oanh-song-ao-3
Vy Oanh từng bị tố mượn công ty người khác sống ảo.

Đồng thời, thông tin biệt thự của gia đình Vy Oanh rộng 1400m2 cũng khiến nhiều người bán tín bán nghi. Bởi lẽ, cách đây ít ngày, Vinfast đã chính thức công bố và đưa trụ sở chính đi vào hoạt động ở thành phố Los Angeles (California).

biet-thu-vy-oanh
Biệt thự rộng 1400m2 mà Vy Oanh thường khoe.

Trụ sở của Vinfast là nơi làm việc của đội ngũ lãnh đạo và hơn 400 nhân viên. Điều đáng quan tâm là địa điểm này cũng có diện tích khoảng 1400m2.

Ngay sau đó, cơ ngơi hoành tránh của vợ chồng nữ ca sĩ đã được đưa lên bàn cân so sánh với trụ sở Vinfast Mỹ. Tuy nhiên, khi đặt hình ảnh 2 địa điểm này ở cạnh nhau, trụ sở Vinfast có độ hoành tráng cao hơn hẳn. Điều này khiến nhiều người thắc mắc liệu biệt thự nhà Vy Oanh có thực sự rộng 1400m2?

biet-thu-vy-oanh-1
Trụ sở của Vinfast tại Mỹ.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại của 2 người đàn ông về căn biệt thự của nữ ca sĩ. Trong đoạn video, một người cho biết cơ ngơi của gia đình Vy Oanh chỉ rộng khoảng 200m2.