Giải Trí

Vy Oanh kiện Hoa hậu Thu Hoài: Đưa ra 3 yêu cầu “cực gắt”

Minh Anh - 02/06/2022 08:15 GMT+7

Vy Oanh cho biết đang tiến hành các thủ tục khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài.

Vào ngày 1/6, ca sĩ Vy Oanh có mặt tại trụ sở TAND Quận 7, TP HCM để làm việc về đơn kiện liên quan đến Hoa hậu Thu Hoài. 

Được biết, vào tháng 7/2021, Vy Oanh đã gửi đơn khởi kiện Thu Hoài và được TAND Quận 1, TP HCM thụ lý. Nhưng do Thu Hoài cư trú tại một căn hộ chung cư ở Quận 7, vì thế TAND Quận 1 đã chuyển hồ sơ vụ án sang TAND Quận 7 thụ lý theo thẩm quyền.

vy-oanh-1

Sau buổi làm việc, Vy Oanh cho biết đã uỷ quyền cho luật sự tiến hành các thủ tục cần thiết để khởi kiện. Nữ ca sĩ cho rằng, Thu Hoài đã đưa thông tin sai sự thật trên mạng thông qua bài đăng và livestream. 

"Nói chung tôi không có ân oán gì với người này, tôi có giúp hát miễn phí cho Thu Hoài 1 lần và 1 lần làm đại diện thương hiệu. Hiện, phía bà Thu Hoài đã xoá hết các bằng chứng nhưng luật sư bên tôi đã lập vi bằng trước đó rồi", Vy Oanh khẳng định

vy-oanh-2

Giọng ca “Đồng xanh” đưa ra 3 yêu cầu, đề nghị phía Hoa hậu Thu Hoài thực hiện gồm: "1. Yêu cầu xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng; 2. Gỡ bỏ video chứa thông tin xúc phạm, vu khống; 3. Yêu cầu bồi thường tổn thất về tinh thần theo quy định pháp luật".

Theo đơn tố giác, Vy Oanh cho biết Thu Hoài đã vu khống việc nữ ca sĩ tự đề xuất xin biểu diễn của Thu Hoài nhằm mục đích lấy tiền cát xê, quảng cáo. Vy Oanh còn bị tố đòi 50 triệu đồng tiền mời vũ đoàn biểu diễn cùng mình dù không có hợp đồng thỏa thuận trước đó. 

hoa-hau-thu-hoai

Ngay sau thông tin mà Thu Hoài chia sẻ, Vy Oanh đã tung loạt tin nhắn chứng minh những gì Thu Hoài nói là sai sự thật. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mình được mời đến biểu diễn và cũng được đồng ý việc mời thêm vũ đoàn. Thông qua tin nhắn, nội dung cho thấy việc quảng cáo là do phía Thu Hoài chủ động mời Vy Oanh.

Hiện, thông tin liên quan đến vụ kiện của ca sĩ Vy Oanh với Hoa hậu Thu Hoài đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.