Xã hội

Bé Kim tung clip bị Thủy Bi dọa giết, tiết lộ toàn bộ sự thật về vụ đánh nhau

Hương Ly - 01/06/2022 21:33 GMT+7

Sau nhiều ngày giữ im lặng, bé Kim-nữ sinh đánh con gái Thủy Bi chính thức lên công bố toàn bộ sự thật.

Vụ việc nữ ca sĩ Thủy Bi (tên thật Trần Hà Thủy, SN 1986) "tố" con gái bị bạn học đánh dã man khi đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

thuy-bi

Tưởng chừng vụ việc sẽ khép lại khi phía Thủy Bi tuyên bố sẽ rút học bạ và chuyển trường cho con gái thì mới đây bất ngờ xuất hiện tình tiết mới khiến nhiều người “quay xe”.

bao-luc-hoc-duong-2-011249-15551

Theo đó, bé Kim- nữ sinh đánh con gái Thủy Bi đã chính thức lên tiếng công bố toàn bộ sự thật. Nữ sinh cho biết chuyện xích mích giữa mình và con gái Thủy Bi là do Ốc (tên con gái ca sĩ Thủy Bi-PV) nhiều lần cà khịa và chửi mình là đĩ.

Đồng thời, để chứng minh lời nói của mình là thật, bé Kim còn đăng kèm đoạn clip Thủy Bi và mẹ ruột nữ ca sĩ xúc phạm gia đình nữ sinh này và dọa chặn đường đánh chết.

Nguyên văn bài viết của nữ sinh như sau:

"Thưa các cô, chú, anh chị , cũng như cô Thủy Bi, qua những việc đã xảy ra thì có lẽ mọi người nghĩ rằng lỗi hoàn toàn là ở phía con, con không phủ nhận việc con và các bạn có lời qua tiếng lại, và việc 3 các bạn có có tác động vật lý đến bản thân con, dẫn tới việc con tự vệ , bản thân con cũng bị bầm ở tay và lưng…, nhưng con xin thưa với cô Thủy Bi là con sai với ai con sẽ xin lỗi người đó, con sai ở đâu con sẽ nhận lỗi ở đó.

chan-dung-ba-me-doi-lai-cong-ly-1-155132 (1)

Nhưng ai sai với con thì cũng phải xin lỗi con và gia đình con, viêc con có những hành động không hay khi ra về con nhận lỗi đó, nhưng con xin hỏi cô, trong video của cô livestream lại lúc đó nếu con không nghe nhầm thì MẸ của cô, BÀ của ỐC BIÊU là người c.h.ử.i câu " L*n m..ẹ m.à.y - đ.jị.t m..ẹ m.ày, mai đứng ở trường đ.ạa.p c.hh.ế.t m.ẹ c.h.o t.a.o " có đúng không ạ? c.h.ử.i 1 đứa con nít 14 tuổi rất to - rõ- dõng dạc,

CĐM chỉ lên án hành động " dơ 2 tay lên đầu như con thỏ " của con, họ c.h.ử.i r.ủ.a con liên tục bằng việc tấn công trên trang mạng xh, vậy con xin hỏi có ai lên án hành động đó của 1 người BÀ, là MẸ của cô T*B*, là người được coi là có văn hóa có học thức đối với 1 đứa trẻ 14 tuổi là đấy không ạ? vậy qua đó thì con xin được phép hỏi ai mới là người dùng những ngôn từ bạao lực, đ/ e dọoa tới người khác ạ?

Cho dù là đã muộn nhưng con vẫn muốn nói ra suy nghĩ và cảm xúc của bản thân con và sự thật thì vẫn là sự thật thôi ạ, con phải nói để mọi người thấy được phần còn lại của bản chất sự việc hoàn toàn không như những gì cô T*B* đã nói, đã boôi xấu cho con, Cô là người lớn thì cô hãy cư xử đúng chuẩn mực của người lớn chứ đừng nên nói những lời như vậy cô ạ, thứ nhất là con không có đai đen như cô vẫn " khoe " với mọi người đâu ạ.

Đai đen chia các bậc Võ sinh huyền đai, Trợ lý Huấn luyện viên, Huấn luyện viên, Võ sư, Võ sư cửu đẳng và Võ sư thập đẳng huyền đai, cô nghĩ sao 1 đứa trẻ 14t như con lên tầm cỡ đó ạ? việc tiếp là cô nói khi tới trường cô vào nói chuyện với con trong phòng con có thái độ hỗn láo, con thưa cô là đó là lần đầu tiên cô và con gặp nhau, cô " xông " vào hỏi chuyện con các thứ khi chưa được sự đồng ý cho phía nhà trường ( để đảm bảo sự an toàn và quyền lợi của hs, nguyên tắc của trường quốc tế và môi trường làm việc của người nc ngoài con nghĩ cô T*B* phải hiểu rõ khi cô đi du học chứ ạ? ),

Các thầy cô thấy có người lạ tiếp cận con trong hoàn cảnh đó có thể gây nguy hiểm cho con nên bắt buộc mời cô ra ngoài chờ làm việc, bản thân cô là 1 người mẹ, trong hoàn cảnh con mình xảy ra chuyện con cũng hiểu phần nào sẽ lo lắng sốt ruột, nhưng cô có thử xem lại cách ứng xử và nói chuyện ngay lúc gặp con chưa ạ? đâu có nhẹ nhàng tình cảm hỏi chuyện đâu ạ?

Lúc đó thái độ rõ ràng với con cơ mà, và con cũng xin thưa rằng con cũng không hề bày tỏ thái độ quá đáng hay có những lời lẽ xúc phạm gì cô lúc đó như cô nói trên livestream với CĐM, con nói rất bình thường hỏi cô, nhưng tông giọng của cô lúc mới vào tìm con thì hoàn toàn khác, điều này chắc bản thân cô rõ nhất, càng không có chuyện con đe doọa hay có việc các nam thanh niên cầm mã tấu đứng đợi để " x.ử " con cô ở ngoài trường, tại sao cô lại bịa đặt chuyện không có đó ra được vậy ạ?

thuy-bi-bi-vtv-reo-ten

Thậm chí cô còn có những lời lăng mạ con, cô c.h.ử.i con là " con naặc noô " rồi đăng công khai điịa chỉ nhhà con lên trang facebook để họ côong kích gia đình con, cô là người lớn, là người có học thức mà cô không hề nhận thấy việc đó nó ngguy hiiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào đến tinh thần, sức khỏe và sự an toàn của người khác trong trường hợp này là cả gia đình con hay sao ạ?

Thưa cô nếu con có tội đi chăng nữa, thì chỉ có toà án mới đc nhân danh nước CHXHCN Việt Nam để qđ con vi phạm pháp luật hay kết luận có tội hay k? Còn bản thân cô là 1 cá nhân đúng ra sống và làm việc phải thượng tôn pháp luật lại livestream phán xét thậm chí nói xấu có lời nói tiêu cực xúc phạm nhân phẩm gia đình ng khác, chưa kể cô có những lời nói không hề hay với chú Công an khi đang làm việc với cô hay việc cá nhân cô có nhứng câu từ phân biệt vùng miền thì sao ạ?,

Bản thân cô có thể đã vi phạm các quyền tự do dân chủ của công dân đấy cô ạ, cô ko phải quan toà càng không phải người phán xử, con sai đã có Ba Mẹ con dạy, đã có nhà trường cùng các thầy cô dạy bảo, nếu con có vi phạm những hành vi nguy hiểm cho xh đã có pháp luật xử lý, còn CĐM nt chhửi ru vk ủa xúc phạm con 1 cách vô cùng ác ý và có chủ đích từ cô, cô đừng nên phủ nhận việc cô ko lôi kéo đám đông?

Cô muốn có đc sự nổi tiếng, sự ủng hộ của mọi người và muốn nhiều ng biết đến cho dù bằng cách này hay cách khác, hay bằng lý do cô đưa ra là đòi công bằng này nọ cho con gái cô, thưa cô nếu cô muốn là chiến thần livestream thì cô có thể gánh đua vs cô Hằng, chứ tại sao cô lại lấy con làm bàn đạp để cô được nổi tiếng theo cách như vậy? cô là ng mẹ là ng phụ huynh mà cô ko hề biết mạng thì ảo mà hậu quả thì có thật hay sao? Cô tấn công tâm lý 1 đứa trẻ 14 tuổi bằng làn sóng dư luận của cđm do cô dẫn dắt cô thấy hài lòng lắm hay sao ạ?

Cô có thời gian đăng bài than thở nhà trường rồi các thầy cô giáo không giải quyết sự việc, cô có thời gian livestream vui vẻ thỏa mãn, còn con thì bất lực việc đăng những lời con muốn nói lên cho mọi người nghe, con sống trong bất an lo lắng vì mỗi ngày con nhận được hàng nghìn tin nhắn khủng bố đe dọa, thách thức xúc phạm, những thứ đó thì ai sẽ chịu trách nhiệm và xin lỗi với con và gia đình con?

Dù giàu hay nghèo học trường Quốc tế hay trường công, trường dân lập, tư thục đi chẳng nữa thì con vẫn còn là một đứa trẻ đang tuổi vị thành niên thôi cô ạ, con đã chịu sức ép từ dư luận, sự khủng hoảng về tinh thần rất lớn.

Sự việc xảy ra thì do xích mích từ hai phía chứ không chỉ riêng cá nhân con nhưng cô quy chụp gần như toàn bộ trách nhiệm lên con từ việc con đánh bạn trước, thậm chí 1 mình đánh 4 bạn cùng lúc, cho đến khi có 2 đoạn video được tung lên thì cô im hẳn đi việc đấy mà xoay sang việc khác là lên án việc xử lý của các thầy cô của con, thái độ của con tỏ ra ko sợ trước những kẻ đã đánh mình và sẵn sàng tự vệ khi thấy đủ khả năng là bản năng của con, và vì lý do đó cô kêu con có tội?

Cô lên án con 1 đánh 4 bạn và đó là bạo lực học đường? Vậy cô xem clip thấy ai đánnh ai? hay 2 người giữ tay con và 1 người thì taát con liên tục? Bản thân con cũng là người bị baạo lực học đường cô không nhận thấy ạ? đến cá nhân cô cũng đã đi bạo lực học đường người khác đó cô, thậm chí hiện tại con đang gánh thêm việc bị baắt naạt, bị bạo lực mạng xh một cách có tổ chức. Tuổi này của chúng con thì nhận thức non nớt, một chuỗi sự kiện xảy ra dẫn đến thái độ nổi loạn chống đối là không khó hiểu.

Vậy nó mới là trẻ con, vị thành niên, trách nhiệm của người lớn, một người mẹ là phải trực tiếp hay gián tiếp giúp cá nhân con hay các bạn khác hiểu ra cái sai rồi định hướng đến cái đúng. Chứ không phải lợi dụng truyền thông để hơn thua với một đứa con nít như vậy, thực sự cũng chưa gây hậu quả nghiêm trọng đến độ đáng phải chịu những lời lănng maạ sỉ nhục vậy đâu.

Những cá nhân lợi dụng truyền thông - mxh chưa tìm hiểu mới chỉ nghe 1 phía mà đã a dua theo bầy, theo nhóm buông lời thoá mạ liệu có nhận ra rằng, trong sự việc này, bản thân chính mọi người không có cái quyền đấy đâu, mình không phải là chiến thần công lý, nhưng nếu gõ phím theo định hướng người khác, thì đang tự biến mình thành đao phủ. Hàng chục nghìn cái acc clone lập ra chửi bới con vậy khi có kết quả chính thức con không sai thì mọi người chịu nhận thức và xin lỗi được một lời không nữa, hay tìm lý do bao biện cho những chuyện mình làm và thầm nghĩ là may quá mình lấy acc clone c.h.ử.i nó ?

Việc của các Ba Mẹ và các Thầy cô nhà trường chúng con không được phép can dự nên con không nhắc tới, nhưng với suy nghĩ của 1 đứa 14 tuổi như con cũng nhận ra 1 điều đó là môi trường quốc tế cũng có quy đinh xử lý theo giai đoạn theo quy trình mà cô.

Dù là trường công hay tư thì cũng cần phải có thời gian điều tra rồi mới kết luận kỉ luật được, chứ tây hay ta cũng là con người cả mà đâu phải thánh mà nghe qua lời 1 phía liền biết đúng sai.

Con nghĩ cô T*B* đủ nhận thức để biết rõ điều đó, cô đi du học về mà còn cố tình ko hiểu hay ko chịu hiểu, con nghĩ 1 người đầu sắp 2 thứ tóc là bậc cha mẹ như cô lại cứ vin cớ đòi quyền lợi " ngay lập tức " rồi hơn thua với 1 con nhóc như con cô thấy đáng và nên lắm ạ? cô mở miệng là nói văn minh này nọ các thứ, nhưng sự việc này xảy ra cho đến thời điểm này thì con thấy có lẽ gần như các mục đích của cô đã gần như đạt được hết, cá nhân con cũng chỉ là bàn đạp để cô có được những thứ cô cần thôi đúng không ạ?, 4 ngày livestream độ nổi tiếng từ 80k fl lên tới hơn 800k fl thực ở hiện tại, 1 con số đáng mơ ước của nhiều hot streamer, các cô chú anh chị nghệ sĩ muốn có được mà còn rất vất vả, con nói vậy có đúng không cô? cô dẫn dắt dư luận - CĐM theo ý cô,

Ngoài con ra thì nhiều người đều có thể nhận thấy rằng cô như làm bà T.R.Ù.M mxh hô mưa gọi gió luôn được rồi cô ạ, đêm 30/6 bạn con có thấy cô đăng 1 bài lên trang cá nhân kêu " fan " của cô đánh sập page hay tài khoản đó đúng chủ trong 1p ( quá ghê gớm ), Ba Mẹ nào cũng coi con của mình là báu vật không chỉ riêng mình cô đâu cô ạ, Ba Mẹ con cũng thương con cũng lo cho tâm lý của con mấy hôm nay nhiều lắm đấy ạ.

Con xin quay lại vấn đề cuối việc xô xát đã xảy ra, nếu con không có thể lực tốt hơn nhờ việc học võ thì con nghĩ chắc 3-4 bạn kia uýnh con nhập viện rồi đấy ạ, 4 người đánh con không lại rồi quay ra la làng bạo lực học đường, cô ạ, con bị 3 -4 người đó chhặn đánnnh trước trên đường tan học đứng bắt taxi về đấy ạ, buổi đầu tiên cô livestream cô kêu 1 đánnh 4, sau có clip thực chất là 3-4 người đánnh con trước, thì cô tung tin ra ngoài clip cắt ghép, bây giờ con kể luôn cho cô biết, con xin nói như vậy cho nhanh.

Nguyên nhân xích mích là nhiều lần con bị bạn khiêu khích bằng lời nói có sự chứng kiến của bạn bè trong trường, trong lớp, nếu có người xúc phạm cô không chỉ 1 lần mà NHIỀU LẦN nói cô là " Đ*ỹ " thì cô cười cho qua chuyện hay là cô sẽ mách mẹ hay làm ntn với người nói mình như vậy ạ? con nói vậy chắc cô hiểu chính con gái cô nói con và Vy là " Đ*.iỹ " kiếm chuyện với tụi con trước ( Vy là con gái cô Ngọc My )

Sau khi con và Ốc có lời qua tiếng lại vì việc con bị xúc phạm và tác động vật lý nhau, Ốc gọi 3 bạn lớp trên ( đánh con như trong video ) chặn lúc con về rồi hỏi t.ộ.i đ.á.n.h hội đồng con, 2 bạn trai của bọn con ra can còn bị ăn 2 cái tát đôm đốp như trong clip, vậy ai trả lại quyền lợi cho 2 bạn trai ấy thưa cô? hôm đó bạn Vy đã về trước nên may không bị đánh, con cùng Tina ( con gái cô Quỳnh Anh ) đi với nhau cả ngày hôm đó, Tina và các bạn trong trường đều có thấy và biết vậy tsao cô không biết mà cứ luôn khẳng định con cô ngoan hiền vậy? Ba Mẹ nào cũng tự tin nói con tôi ở nhà ngoan lắm, nhưng có được bao nhiêu Ba Mẹ dám khẳng định " con tôi ra đường, hay tới trường cũng đều ngoan lắm " ạ

3 chị lớp 9 uýnh con cũng đã tay lắm rồi còn la làng bị bạo lực học đường. Con thưa cô chú anh chị, bản thân con sai khi đã để xảy ra những chuyện như vậy, nhưng mọi người cũng đã làm con ảnh hưởng rất tiêu cực rồi, những tại sao mọi người lại có thể bất chấp mà hùa theo cô T*B* chèn ép con đến hiện tại như thế? cô ấy miệng thì lên án BLHĐ này nọ nhưng chính bản thân cô ấy lại tự hào khi tự khoe các chiến tích bất hảo của mình xếp top trường về đánnh nhau hay hạnh kiểm tệ như vậy?

Mọi người công kích con mọi người thấy vui lắm hay sao? cô ấy cũng đã đạt được gần như toàn bộ mục đích của bản thân như có được sự nổi tiếng được nhiều người biết đến, nói cách khác nhiều người có khi thấy sợ hãi, quyền lực trên mxh, thậm chí con nghe nhiều người nói mục đích cuối là đòi tiền học nhà trường như chuyện đã từng xảy ra những năm trước, sao mọi người còn chưa buông tha cho con? mọi người hãy đặt bản thân vào vị trí của con trước khi ép con đến bước đường cùng như thế này đi

Còn rất nhiều điều con muốn nói nhưng con rất mệt rồi, con không đủ tỉnh táo, cũng như bình tĩnh để ngồi viết thêm nữa, con mong những lời con nói hôm nay, các cô chú anh chị sẽ đọc được hết và hiểu cho con, trước khi con lại bị "ai đó " report, con online fb để gửi gắm nỗi niềm của con, hi vọng mn đón nhận nó 1 cách khách quan nhất, ai comment hông vui con xin phép block * cần thông báo. Tốc độ tạo nick ảo của những kẻ ném đá giấu tay, câu view giật tít truyền thông, a dua kích động bôi xấu danh dự của con và gia đình con chưa bao giờ nhanh bằng 2 cú click chuột đâu.

Hiện nhà trường đã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc như VTV và báo chí chính thống đã đưa tin. Trước khi có kết luận điều tra mong mọi người bình tĩnh và dừng việc công kích con cũng như gđ con

Còn đoạn clip cô Thuỷ đăng lúc con ra về mà mọi người bảo cả người lớn và trẻ con nhà con coi thường gia đình cô T*B* là ko đúng sự thật. Bên phía cô T*B* đã c.h.ử.i gđ con rất nhiều, xỉa xói như thế, trong lúc này gia đình khác có nhịn được không khi con mịnh bị mấy bạn đánh 1 lúc rồi phụ huynh dooạ đánnh chhết coon mình?

Cô ấy không dám quay những lời nói từ phía gia đình cô ấy chhửi rủa, dooạ đánnh con mà chỉ quay ở mấy giây con ra về, mọi người phải xem clip trước những giây con ra về mới hiểu được. Xin hãy nghe và phân tích chứ đừng nghe rồi bị dẫn dắt.

Gia đình con cũng đã trao đổi với các luật sư, các cô chú phụ huynh của các bạn làm chứng có mặt tại hiện trường hôm ấy để có thể đòi quyền và lợi ích hợp pháp cho con và gia đình.

Con cám ơn mọi người đã lắng nghe !"