Giải Trí

Vy Oanh mắng chồng đại gia “khó tính khó nết” sau nhiều năm chung sống, chuyện gì đây?

Hương Ly - 19/05/2022 18:30 GMT+7

Bài viết mới đây của ca sĩ Vy Oanh thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Khi đang trên đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ lấy chồng và hạn chế các hoạt động nghệ thuật. Đổi lại, nữ ca sĩ thỉnh thoảng mới tung ra 1 MV có mức đầu tư “khủng” và thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

01652954725.jpeg

Thế nhưng, mới đây, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ đăng bài tiết lộ con người thật của ông xã sau nhiều năm chung sống. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Đồng Xanh” cho biết cô rất thương chồng của mình bởi là một người giản dị, không mua sắm hoang phí và luôn lo lắng cho mọi người.

11652954725.jpeg

Mỗi lần sinh nhật ông xã, Vy Oanh đều muốn tổ chức hoành tráng nhưng vì chồng không muốn nên chỉ làm một bữa tiệc ấm cúng. “Nói chứ thương xã em lắm, toàn làm chả thấy xài gì, cứ lo lắng cho mọi người thôi. Sinh nhật ổng bao lần em muốn làm cho thiệt đã 1 trận kỉ niệm mà chồng không muốn lại đành nho nhỏ bên nhau, ng gì khó tính khó nết”.

Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng lên tiếng đính chính về tin đồn nợ nần của chồng. “Làm chi hoài rồi chết có mang theo đc gì đâu, cũng không hưởng gì, không nợ nần ai mà cứ tay chân táy máy suốt hết dự án này đến dự án khác. Thương quá mà không biết nói sao, chỉ biết đứng sau cổ vũ lẽo đẽo theo chồng em trèo đèo lội suối. Sống để phục vụ mà chồng thấy vui thì...kệ chồng đi. Thương cái nết giản dị, trách nhiệm, thảo hiếu lắm”.

vy-oanh-bi-to-cuop-chong-nguoi-khac

Trước đó, Vy Oanh từng bị nữ CEO tố từng làm vợ bé cho một người đàn ông lớn tuổi thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng. Thậm chí, nữ đại gia này còn cho rằng con của Vy Oanh không phải con của chồng cô.

Quá búc xúc, Vy Oanh sau đó đã gửi đơn kiện nữ CEO này vì làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái"... trong những lần livestream. Đáng chú ý, cô còn yêu cầu nữ đại gia bồi thường số tiền 1 tỷ đồng để bù đắp thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm mà người này gây ra với cô.

vy-oanh-kien-ba-phuong-hang

Trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh thừa nhận việc cô là vợ 2 của đại gia Lê Thiện: "Hiện trên mạng đang có thông tin đơm đặt, cho rằng lấy nguồn tin từ 1 Facebook trước đây về chuyện cũ (có kèm hình đang rải tin ở dưới). Câu chuyện về Facebook người tự nhận là cô em họ của vợ cũ (thực chất là bạn gái) ông xã tôi. Tôi đã viết status nhiều lần và chồng tôi cũng đã lên tiếng trên báo chí nên tôi cũng không muốn nhắc lại nữa. Nhưng do những điều trước đây họ vu khống tôi, đến hôm nay vẫn là cái cớ cho cái ác thêu dệt chuyện về gia đình tôi.

Tôi khẳng định ông xã tôi chỉ có 2 người vợ, và tôi là người vợ thứ 2. Người vợ đầu của chồng tôi không có cô em gái nào viết Facebook đó cả. Chính vì không phải là vợ chồng thật sự, sống với nhau theo kiểu chỉ là bạn gái, nên những thông tin về công việc, gia đình họ hàng chồng tôi, kể cả nhân viên hay bạn bè đối tác, cô bồ này đều không được biết và cũng chưa một lần nào ra mắt.

Nói thế để hiểu rằng, những thông tin trên Facebook cô em họ này đưa ra là thông tin một chiều, bịa đặt".

41652954725.jpeg

 Ngoài ra, Vy Oanh còn chứng minh sự giàu có của chồng đại gia thông qua 1 hợp đồng hàng trăm tỷ của công ty chồng: "Về profile ông xã tôi, thôi thì trọng chứng hơn trọng cung nên tôi gửi cái hợp đồng nho nhỏ trong một hạng mục công việc mà công ty của chồng tôi ký với công ty Singapore năm 2008 nhé dù phô trương là điều khác xa với tính cách của chồng tôi, để có ai muốn bịa chuyện thì uốn lưỡi 7 lần nhé. Hiện công ty chồng tôi có 4 trụ sở chính: Hải Phòng, TP.HCM, Singapore, Vũng Tàu".

Tin phổ biến