Giải Trí

Vợ shark Bình "hào hứng" khi con gái khuyên mẹ "đi bước nữa"

Minh Anh - 17/09/2022 10:26 GMT+7

Chuyện tình cảm dù ồn ào đến đâu nhưng doanh nhân Đào Lan Hương không để chúng ảnh hưởng đến cuộc sống của các con.

Giữa ồn ào tình cảm của shark Bình và Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương cũng nhận được sự quan tâm của dân tình. Những vấn đề xoay quanh ba nhân vật chính vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

dao-lan-huong-1

Trong thời điểm shark Bình và “Quỳnh búp bê” đi Đà Lạt chơi golf, chị Đào Lan Hương lại vui vẻ bên con cái. Mới đây, vợ của shark đã đăng tải một đoạn clip ngắn có nội dung về cuộc trò chuyện của hai mẹ con.

Theo đó, con gái chị hồn nhiên nói: "Ở trường con có thầy dạy âm nhạc đẹp trai, hiền con nghĩ mẹ nên theo đuổi. Thầy chưa có bạn gái, thầy biết chơi nhạc Rock".

dao-lan-huong

Trước câu nói của con, vợ shark Bình hào hứng đáp lời: "Điểm này giống mẹ này, ngày xưa mẹ toàn nghe các band nhạc Rock nước ngoài thôi. Thầy mới về, chưa có người yêu nên con phải tán giúp mẹ đi, mẹ thấy hợp đấy".

Phản ứng của chị Lan Hương khiến con gái vô cùng vui vẻ và hài hước nói thêm: "Mẹ xứng đáng có 20 người yêu".

dao-lan-huong-2

Có thể nói, chuyện tình cảm dù còn nhiều vướng mắc và rắc rối, song chị Hương vẫn tạo dựng cho con một môi trường tốt, không để chuyện người lớn xen vào. Dù bố mẹ không còn chung sống cùng nhau nhưng các con vẫn rất bình thường, dường như cả hai đã quen với điều này và chấp nhận.

Với chuyện tình cảm của chồng và nữ diễn viên Phương Oanh, chị Đào Lan Hương cho rằng bản thân không phải là người khơi nguồn mọi ồn ào. Dù hôn nhân trục trặc nhưng nữ doanh nhân vẫn kín tiếng để bảo vệ gia đình và các con.

Screen Shot 2022-09-17 at 10.21.03

Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi việc vượt quá tầm kiểm soát nên vợ shark Bình đành chấp nhận hiện thực và bỏ qua những tổn thương trong quá khứ: "Hãy sống cho bản thân và tự đi đến nơi mình cảm thấy hạnh phúc, hà cớ gì phải sợ người đời dèm pha, ai tốt, ai xấu theo thời gian cũng sẽ nhìn thấy rõ.

Và sẽ có người bước đến, rồi bạn sẽ lại yêu, sẽ lại tìm thấy hạnh phúc.. để nhận ra, đổ vỡ không có gì đáng sợ cả, vấp ngã ai mà chưa từng, đứng lên đi tiếp hay ngồi yên tại chỗ ngã than khóc mới là điều bạn cần phải chọn lựa".