Giải Trí

Bất chấp dư luận, Phương Oanh và shark Bình khoe ảnh chơi golf tình tứ

Minh Anh - 16/09/2022 11:08 GMT+7

Mặc chỉ trích, Phương Oanh và shark Bình vẫn bên nhau hạnh phúc, thậm chí còn khoe ảnh tình tứ khi đi chơi golf.

Chuyện tình cảm của Phương Oanh và shark Nguyễn Hòa Bình trở thành đề tài được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Nhân thời điểm bị leak ảnh tình tứ, cả hai công khai chuyện hẹn hò, bất chấp sự phản đối của nhiều người. Đặc biệt là vị doanh nhân trên còn chưa chính thức ly hôn vợ, chị Đào Lan Hương.

Dù bị chỉ trích, công kích trên mạng xã hội, thậm chí là nhận hàng loạt bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân. Nhưng Phương Oanh vẫn tỏ ra bình thản, thậm chí là đáp trả gay gắt những ai hướng mũi giáo về phía mình.

Screen Shot 2022-09-16 at 10.54.01

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi đăng ảnh đi chơi golf ở Đà Lạt cùng caption: "Thấy bảo đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam". Không chỉ vậy, trước nữ diễn viên, shark Bình cũng chia sẻ hình ảnh chơi golf trên trang cá nhân. Cặp đôi ngầm khẳng định mối quan hệ hạnh phúc, vẫn bên nhau dù sóng gió bủa vây.

Screen Shot 2022-09-16 at 10.54.09

Ngoài ra, trên Tik tok, cư dân mạng cũng truyền tay nhau đoạn clip cả hai tình tứ đi chơi golf. Cụ thể, shark Bình đứng quay phim và chụp ảnh cho nữ diễn viên. Thậm chí, Phương Oanh và shark còn chụp ảnh kỷ niệm vô cùng thân thiết.

Trước đó, dư luận một phen xôn xao trước những bài đăng đấu tố qua lại của người trong cuộc. Phương Oanh khẳng định tôn trọng quá khứ của người yêu và không để tâm đến những điều đó. Việc cả hai hẹn hò luôn công khai một cách thoải mái, được mọi người ủng hộ. Con trai shark Bình đã gặp và đi chơi cùng “Quỳnh búp bê”.

"Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!", Phương Oanh cho biết.

Nữ chính “Hương vị tình thân” cũng chỉ trích doanh nhân Đào Lan Hương cố tình tạo drama, đu bám cô để nổi tiếng. Dù nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả nhưng Phương Oanh vẫn thoải mái chia sẻ chuyện yêu đương.

Tin phổ biến