Giải Trí

Vợ Shark Bình nói gì khi Phương Oanh tố “giả tạo”, lợi dụng để nổi tiếng?

Hương Ly - 09/09/2022 14:41 GMT+7

Phía doanh nhân Đào Lan Hương chính thức có phản hồi trước bài viết của Phương Oanh trên mạng xã hội.

Sau gần 2 tuần kể từ khi chuyện tình cảm của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình được công khai, nhất cử nhất động của những người trong cuộc vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

01662709818.jpeg

Khuya ngày 8/9, Phương Oanh bất ngờ đăng tải bài viết trực tiếp nhắc đến vợ Shark Bình – doanh nhân Đào Lan Hương với thái độ vô cùng gay gắt. Theo đó, nữ diễn viên lên tiếng tố nữ doanh nhân Đào Lan Hương là người giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của cô để xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho bản thân.

11662709818.jpeg

Trước bài viết của Phương Oanh, trao đổi với Zing, luật sư Hà Trọng Đại – người đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: “Chị Hương và luật sư không có phản hồi về những phát ngôn cũng như mối quan hệ đó. Những phát ngôn của Phương Oanh hoặc những người liên quan, đặc biệt mối quan hệ giữa cô ấy và Shark Bình, phía chúng tôi không quan tâm nhiều. Chúng tôi không đánh giá bất cứ điều gì.

Phía chị Đào Lan Hương hiện chỉ quan tâm đến việc giải quyết vấn đề hôn nhân và tài sản của hai vợ chồng. Chúng tôi đang chờ tòa án giải quyết theo quy định của pháp luật”.

21662709818.jpeg

Trước đó, ngày 26/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh thân mật của diễn viên Phương Oanh với Shark Bình tại sân bay. Đối diện với dư luận, Shark Bình khẳng định đã độc thân, Phương Oanh không phải “người thứ ba”.

31662709818.jpeg

 "Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân.

Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý.

Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này!".

dao-lan-huong-vo-shark-binh-la-a

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương lại tuyên bố cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật. Thậm chí, nếu Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính bà sẽ nộp đơn tố cáo. "Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi. Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài đăng này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!", nữ doanh nhân nói.