Giải Trí

Shark Bình một mình ngắm trăng đêm Trung thu, nghi vấn trục trặc với Phương Oanh?

Tú Anh - 11/09/2022 10:04 GMT+7

Những động thái của Shark Bình và Phương Oanh liên tục bị chú ý.

Ồn ào ly hôn của vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh trong thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Mọi động thái của 3 người đều được dân tình chú ý sát sao.

Vào dịp Trung Thu năm nay, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh tổ chức tiệc tại nhà riêng, không quên khoe tài 'nữ công gia chánh' của mình với mọi người.

binh-3

Trong tối Trung Thu (10/9), Shark Bình cũng có chia sẻ trên story Facebook cá nhân gây chú ý. Nam doanh nhân đăng chiếc video một mình ngắm trăng trên hồ kèm caption: "Đêm trung thu đáng nhớ: một mình một ván, bơi giữa sông Hồng, xung quanh toàn quái vật (xà lan), đi ngắm nàng trăng". 

binh-2
Video ngắm trăng một mình của Shark Bình.
binh-1

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dồn dập "hỏi thăm" Shark Bình: "Người yêu chú đâu?"; "Búp bê của shark đâu?"; "Người yêu đâu mà đi 1 mình thế anh?";...

Tuy nhiên, nam doanh nhân 7x lại giữ im lặng trước những câu hỏi này. Do vậy. dân tình lập tức đặt nghi vấn: "Phải chăng sau những ồn ào nhiều ngày qua, cặp đôi có những trục trặc trong tình cảm, dẫn đến thái độ xa cách trong dịp Trung thu đặc biệt vào năm nay"

Phương Oanh bị loạt nghệ sĩ chỉ trích gay gắt: Háo thắng, không biết ngượng

 Trước đó, Phương Oanh đăng tải 'bóc trần sự thật' vợ của nam doanh nhân từng cổ vũ chồng mình cứ thoải mái yêu. Tuy nhiên, khi Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, bà Đào Lan Hương lại thay đổi.  

"Dưới đây là tin nhắn bạn gái cũ anh ấy gửi cho Oanh mấy ngày trước (ảnh phía dưới), lý do gửi thì chuyện không liên quan nên Oanh không chia sẻ. Tức là trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại KHÔNG hề “thượng tôn pháp luật” hay tỏ ra “đau buồn trách giận”. Thậm chí gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi (ảnh phía dưới) để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng" - Phương Oanh viết.

299109714_597695305431416_7005971919622669454_n-200530

Trước nghi vấn trục trặc tình cảm, cả Shark Bình và nũ diễn viên đình đám đều chưa lên tiếng khiến dân tình càng thêm tò mò. 

Tags: