Horoscope

Tử vi Thứ 7 ngày 17/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thuận lợi

Minh Anh - 17/09/2022 09:02 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 17/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, công việc thuận lợi, nhưng bạn cần phát huy tối đa năng lực của mình để đạt hiệu quả.

Tử vi Thứ 7 ngày 17/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ dàng. Tính cách hòa đồng mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gặp thời cơ nên phát huy tốt khả năng ngoại giao của mình.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vô cùng viên mãn. Các cặp đôi đang có khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào với câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích. Bạch Dương độc thân chưa tìm được nửa kia của mình nhưng đã có người thầm thương trộm nhớ bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn vẫn nên có kế hoạch thăm khám sức khỏe định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng của cơ thể.

Tâm trạng: Hôm nay tình cảm có phần mãnh liệt hơn.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết  

Con số may mắn: 5, 7

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-1

Sự nghiệp: Công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này thể hiện bản lĩnh của mình và bạn đã phát huy hết khả năng của mình. Tuy nhiên, công việc đang làm không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh nên khi gặp khó khăn sẽ phải tự mình vượt qua.

Tình yêu: Tình cảm khó được như ý muốn. Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc và tình yêu của mình với những người xung quanh. Đối phương khó tránh khỏi cảm giác ngại ngùng nếu họ tiếp tục quen bạn.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà bỏ qua những thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ và hòa đồng với các mối quan hệ hiện tại.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 11, 34

Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-2

Sự nghiệp: Công việc hanh thông. Tâm trạng tốt rõ rệt mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, vì vậy bạn có thể hoàn thành công việc sớm hơn. Bạn nên dành cho mình những khoảng thời gian một mình để thư giãn, phục hồi tinh thần và thoát khỏi tình trạng căng thẳng kéo dài.

Tình yêu: Vận trình tình cảm đang có điểm sáng. Tâm hồn bạn trở nên thoải mái hơn rất nhiều sau những tổn thương nặng nề. Hạnh phúc sẽ không ở đâu xa nếu chòm sao này đủ dũng khí bước qua quá khứ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút vấn đề. Bạn nên thay đổi những thói quen xấu như ăn uống không đúng bữa, thức khuya để cải thiện tình trạng bệnh hiện tại.

Tâm trạng: Cảm thấy vui vẻ, thoải mái và lạc quan hơn.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 8

Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-3

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ dàng. Mặc dù dấu hiệu này thường hành động theo phương diện tình cảm nhưng vẫn bị lý trí điều khiển nên không gặp bất lợi nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn tốt nên bạn cần sớm thay đổi.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Bạn dễ dàng bộc lộ sự tức giận với người thân do áp lực cuộc sống và vô tình khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, ngột ngạt. Người độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp chút rắc rối. Bạn cần hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh, chất kích thích để cải thiện tình trạng cơ thể hiện tại.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng và suy nghĩ tích cực hơn.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 9

Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-4

Sự nghiệp: Công việc tương đối gian nan. Điềm báo bị cấp trên bắt nạt, đồng nghiệp nói xấu khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Nếu để tinh thần dễ bị lung lay, bạn sẽ càng gặp nhiều thử thách hơn.

Tình yêu: Tình cảm có chút xáo trộn. Tinh thần xuống thấp khiến con giáp này dễ bộc lộ những cảm xúc tiêu cực với bạn đời, điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi trong chính mối quan hệ tình cảm của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe giảm sút do bạn bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Khó chịu và không thoải mái khi làm những việc mình không thích.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 7

Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-5

Sự nghiệp: Công việc nhìn chung không quá phức tạp. Khả năng sáng tạo phong phú và tinh thần trách nhiệm cao với công việc giúp bạn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Con đường sự nghiệp rộng mở, hãy nắm bắt cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn sẽ được cải thiện. Cuộc sống gia đình không trở nên căng thẳng, áp lực vì những bất đồng quan điểm. Ngược lại, các cặp đôi luôn chủ động hạ cái tôi của mình xuống để hòa giải với người ấy.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe sa sút. Cơ thể mệt mỏi và không thích ứng tốt với thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, tự tin, vững vàng.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 9, 14

Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-6

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Chòm sao này đang có nhiều cơ hội để thể hiện sức mạnh và bản lĩnh của mình, từ đó có được sự tín nhiệm của cấp trên. Vấn đề tài chính được cải thiện đáng kể nhờ những quyết định sáng suốt và kịp thời.

Tình cảm: Chuyện tình đẹp đẽ và tươi sáng. Người độc thân có thể an tâm thoát khỏi những nỗi đau trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Cuộc sống gia đình luôn êm ấm, hòa thuận nhờ sự nỗ lực vun đắp tình cảm của cả hai.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, hãy nhắc nhở bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng của cơ thể.

Tâm trạng: Chủ quan, cứng nhắc và không muốn lắng nghe ý kiến ​​của người khác.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 25

Thiên Yết 

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-7

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tâm trạng lạc quan mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực để tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo và có giá trị cao. Thành tích xuất sắc trong công việc giúp chòm sao này nhận được sự khen ngợi cao từ cấp trên, từ đó tăng cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Tình yêu: Tình yêu đã thay đổi. Thiên Yết và nửa kia sau một thời gian tìm hiểu có thể tính chuyện trăm năm. Cuộc sống gia đình viên mãn, hòa thuận đã trở thành niềm mơ ước của nhiều người.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe tích cực. Tuy nhiên, dấu hiệu này không nên bỏ qua những biểu hiện thay đổi thất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Mơ mộng, lý tưởng hóa mọi thứ hơn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 15

Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-8

Sự nghiệp: Quá trình làm việc gặp nhiều trục trặc. Dấu hiệu này không giỏi trong việc cân bằng cảm xúc và thường phản ứng nhanh khi rắc rối phát sinh bất ngờ. Đây là nguyên nhân chính khiến mọi kế hoạch đi chệch hướng mà bạn đã đề ra từ trước.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tươi sáng và hài hòa. Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ sự cởi mở, rộng lượng. Sau những rạn nứt, tình yêu của cặp đôi trở nên khăng khít và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Sức khỏe: Nên dành thời gian vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga, ...

Tâm trạng: Tính tình thay đổi thất thường và dễ hành động hấp tấp, hấp tấp.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 6, 40

Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-9

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ dàng. Bạn có đủ can đảm để phá bỏ mọi lối mòn và lối suy nghĩ cũ và thay thế chúng bằng những ý tưởng mới và sáng tạo. Nhờ có quý nhân phù trợ, chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh để chinh phục những mục tiêu mới.

Tình duyên: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Trải qua những hiểu lầm và mâu thuẫn, các cặp đôi càng thêm trân trọng và yêu thương nhau hơn. Tuy nhiên, thời gian bên nhau hạn hẹp dễ khiến mối quan hệ ngày càng xa cách.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn nên chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Cảm thấy thú vị và luôn tự tin vào khả năng của mình.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 28

Bảo Bình

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-10

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Có vẻ như Bảo Bình đang tạo cho mình nhiều áp lực và chỉ tiêu trong công việc. Bạn thường ủ rũ, bồn chồn vì không biết làm cách nào để cải thiện tiến độ công việc hiện tại.

Tình duyên: Chuyện tình cảm gặp nhiều biến động. Cảm thấy nửa kia không còn quan tâm và dành tình cảm cho mình như trước khiến bạn trở nên buồn bã, lo lắng. Nhưng trước khi muốn đánh giá một ai đó, bạn nên nhìn lại bản thân mình trước.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn tương đối ổn định, tuy còn nhiều điều phải lo lắng nhưng bạn vẫn ý thức được việc chăm sóc cơ thể của mình.

Tâm trạng: Mệt mỏi và không có một suy nghĩ tích cực nào.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 18

Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-17-9-2022-11

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến đặt ra nhiều thách thức. Công việc hiện tại gặp nhiều khó khăn trở ngại, tinh thần xuống dốc khiến bạn không thể tập trung giải quyết được việc gì. Bạn cần phải sửa lại thái độ của mình trước khi muốn quay lại làm việc.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Khi bạn thiếu tự tin và cởi mở, điều đó cũng có nghĩa là những cơ hội hẹn hò tốt sẽ lần lượt trôi qua. Nếu chưa tìm được tri kỷ thì ít nhất bạn cũng nên có một người bạn thân để chia sẻ những nỗi niềm thầm kín bấy lâu nay.

Sức khỏe: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân vì nó đang có xu hướng đi xuống.

Tâm trạng: Hôm nay nhạy cảm quá mức.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 7, 36