Giải Trí

Vợ Hồng Đăng tự cổ vũ bản thân, tâm trạng không ổn giữa ồn ào của chồng

Minh Anh - 02/08/2022 11:30 GMT+7

Giữa ồn ào đời tư của chồng, bà xã Hồng Đăng lộ dấu hiệu không ổn về mặt tâm lý, thường xuyên cổ vũ bản thân trong các bài đăng trên mạng xã hội.

Có thể nói, ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều người. Đặc biệt, gia đình và vợ con chính là những đối tượng chính chịu đả kích từ sai lầm của người cha, người chồng. 

hong-dang-2

Khác với sự im lặng của Lưu Hương Giang, bà xã Hồng Đăng – Anh Đào thường xuyên chia sẻ tâm trạng buồn trên trang cá nhân. Anh Đào đăng status tiết lộ chuyện công việc, bận rộn với lịch trình chăm sóc con cái. 

Ở cuối mỗi bài đăng, bà xã Hồng Đăng còn khiến nhiều người quan tâm bởi những câu nói tự động viên chính mình: "Cố gắng không ngừng nghỉ vì tương lai phía trước nha mẹ Nhím yêu".

Screen Shot 2022-08-02 at 11.25.24

Bên dưới bài viết, có rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng để lại, dành sự động viên tích cực đến Anh Đào và con gái. Có thể thấy, tâm trạng của cô không thực sự ổn, dường như vẫn rất buồn sau ồn ào của chồng. 

Screen Shot 2022-08-02 at 11.25.42

Mới đây, bà xã Hồng Đăng đã chia sẻ hình ảnh cùng chú thích: "Chỉ cần tâm hồn là nắng, giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh". Hay trước đó, bà chủ quán chè tâm sự: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên. Trước tiên phải cười lên để đi tìm đồng đội đã. Facebook này của em nghèo nàn quá, chị em ơi chúng mình kết bạn với nhau nào".

Thời gian qua, Anh Đào tụt cân nghiêm trọng, chỉ còn 44kg khiến sức khoẻ gặp nhiều vấn đề. Điều này khiến dân tình cảm thấy xót xa cho cô nhưng cũng dành sự ngưỡng mộ cho những nỗ lực vượt qua sóng gió. 

hong-dang-1

Hiện tại, Hồng Đăng vẫn đang ở lại Tây Ban Nha do liên quan đến một số vi phạm tại nước sở tại. Những nghi vấn xoay quanh vụ ồn ào diễn ra đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca) vẫn đang được nỗ lực giải quyết một cách nhanh chóng.

Tin phổ biến