Giải Trí

Rầm rộ tin Kim Duyên nói dối, bị buộc thôi học tại Đại học Nam Cần Thơ

Minh Anh - 02/08/2022 09:35 GMT+7

Những thông tin xoay quanh câu chuyện thôi học tại Đại học Nam Cần Thơ của Kim Duyên một lần nữa trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Kể từ thời điểm đạt Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, câu chuyện học vấn và bằng cấp của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Việc cô nàng nợ tín chỉ và thôi học ở Đại học Nam Cần Thơ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời. 

kim-duyen-thumb

Sau đó, Kim Duyên có thời điểm đi Singapore du học nhưng trình độ tiếng Anh vẫn không được cải thiện thêm. Điều đó càng khiến nhiều người nghi ngờ Á hậu nói dối hoặc không chuyên tâm vào chuyện học hành. 

Mới đây, sau khi đạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, chuyện học vấn của Kim Duyên một lần nữa được dân tình mang ra bàn tán không ngừng. Trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng cho rằng chân dài Cần Thơ bị trường buộc thôi học chứ không phải tự chủ động nghỉ học như thông báo trước đó.

kim-duyen

Tài khoản có tên là Jade Trần đã chia sẻ thông tin như sau: “Á hậu Kim Duyên đã bị BUỘC THÔI HỌC tại Đại học Nam Cần Thơ chứ không phải bảo lưu như nàng hậu nói. Tất cả là nói dối?

Chuyện là vào một ngày đẹp trời thì nàng hậu này đi trả lời báo chí là việc cô bị khui ra nợ 43 tín chỉ là việc trên trời rơi xuống. Ngay sau đó trong một group về beauty queen antifan của cô đã lập hẳn 1 file tài liệu để chứng minh cô này không chỉ bị nợ 43 tín chỉ mà còn đã bị THÔI HỌC.

kim-duyen-1

Có lẽ đây không phải lần đầu tiên nàng hậu này bị tố nói dối. Trước đó khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cô này để profile là "cử nhân đại học" trong khi chưa hề học xong đại học và chỉ có chứng chỉ khóa học ngắn hạn của trường bên Sing và giới thiệu là MC song ngữ trong khi đó tiếng Anh còn phát âm sai tùm lum. 

Hay mới đây nhất thì nàng hậu này cũng bị nghi ngờ để profile học vấn sai khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Mặc dù là người đẹp đại diện Việt Nam đạt thứ hạng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng mà Kim Duyên dường như lại không nhận được sự công nhận từ phía người hâm mộ. Hiện tại thì ekip của nàng hậu này cũng chưa có phản hồi chính thức về việc này”. 

Thông tin trên hiện đang gây xôn xao dư luận và được netizen hết mực quan tâm. 

  • Top 7 địa điểm check-in gây thương nhớ tại phố cổ Hà Nội

    Top 7 địa điểm check-in gây thương nhớ tại phố cổ Hà Nội

    Dù là du khách trong nước hay nước ngoài khi ghé thăm Hà Nội dường như đều cố gắng kiếm tìm vẻ đẹp bình dị và cổ kính của thủ đô. Và hiển nhiên khu vực phố cổ luôn là điểm check-in lý tưởng số một. Trong bài viết này, Saodaily sẽ đưa bạn vào chuyến hành trình khám phá 7 địa điểm check-in đặc trưng và được yêu thích nhất tại phố cổ Hà Nội.
  • 5 quán cafe Đà Lạt nằm giữa rừng không thể không mê

    5 quán cafe Đà Lạt nằm giữa rừng không thể không mê

    Ghé thăm thành phố sương mù vào một ngày đẹp trời, nếu bạn đã lên kế hoạch để thưởng thức mọi món ngon, ghé thăm các điểm check-in “hot hòn họt” thì hãy dành thêm một chút thời gian để khám phá những quán cafe nằm giữa rừng Đà Lạt, nơi có view đẹp, có không gian thật "chill" và thiên nhiên trải rộng bát ngát.
  • Top 5 điểm ngắm hoàng hôn Hà Nội nên ghé một lần trong đời

    Top 5 điểm ngắm hoàng hôn Hà Nội nên ghé một lần trong đời

    Đã quen thuộc với một Hà Nội tấp nập và nhộn nhịp, tại sao chúng ta không dành khoảng thời gian quý giá cuối tuần để tìm kiếm một trải nghiệm nào đó khác biệt hơn, yên bình hơn. Ví dụ như ngắm nhìn mặt trời lặn dần vào thời khắc cuối ngày? Nếu như cảm thấy ý kiến này không tồi thì hãy cùng Saodaily ghé thăm 5 điểm ngắm hoàng hôn Hà Nội đẹp nhất nhé. 
Tin phổ biến