Giải Trí

Thái độ trái ngược của bà xã Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữa ồn ào của chồng ở Tây Ban Nha

Hương Ly - 31/07/2022 21:00 GMT+7

Nếu bà xã Hồ Hoài Anh không có động thái gì thì Anh Đào- vợ Hồng Đăng lại thường xuyên thể hiện cảm xúc trên MXH.

Suốt gần 1 tháng qua, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vướng vào bê bối h.i.ế.p d.â.m thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Giữa lúc vụ việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng, “nhất cử nhất động” của những người thân liên quan đến 2 nghệ sĩ được dân mạng đặc biệt quan tâm.

giang-ho-1-1570584273-984-width6

Tuy nhiên, nếu bà xã Hồ Hoài Anh một mực giữ im lặng thì Anh Đào- vợ Hồng Đăng lại thoải mái giao lưu ở trên MXH. Minh chứng như mới đây, Anh Đào đã đăng tải dòng trạng thái ngầm bảo vệ chồng khi vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha.

dang-1_20220730122126

“Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh", vợ Hồng Đăng viết trên trang cá nhân.

Ở dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng, bạn bè đã vào để lại bình luận động viên, an ủi bà xã Hồng Đăng. Trước tình cảm đó, Anh Đào bày tỏ: "Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của anh chị em cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều. Mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình". 

dang-3_20220730122135

Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn đến những lời nhận xét của mọi người dành cho mình: “Vẫn luôn khâm phục cô vợ tháo vát nhà Hồng Đăng. Người khác mà chồng nổi tiếng như vậy chắc không đi làm ở nhà chăm con và rảnh đi shopping. Nhưng đây em vẫn rất chăm chỉ, siêng năng. Chúc em và gia đình luôn bình an, hạnh phúc nhé!".

Trước đó, Anh Đào từng tiết lộ bản thân đang rơi vào tình trạng sụt cân không phanh, chỉ còn 44kg. Do sụt cân quá nhanh nên cô cảm giác bộ phận nào trong cơ thể cũng có vấn đề. 

ba-xa-hong-dang-110158

Ở thời điểm hiện tại, Anh Đào đã vực dậy tinh thần tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc các con thật tốt lúc chồng vướng vào bê bối ở Tây Ban Nha.

hong-dang-bi-bat-110214

Trước đó, vào cuối tháng 6, hàng loạt báo nước ngoài đưa tin, Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha đã bắt giữ hai công dân Việt Nam. Cặp đôi bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh. Hai công dân được xác định là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

hong-dang-ho-hoai-anh-1-192127

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đại sứ quán đã thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân, liên hệ nhằm xác minh thông tin. Không chỉ vậy, Việt Nam cũng đề nghị phía Tây Ban Nha bảo vệ lợi ích chính đáng của công dân Việt, cung cấp kịp thời thông tin cũng như tình hình xử lý. 

Vào chiều 21/7, Phó phát ngôn của Bộ Ngoại giao - Phạm Thu Hằng đã trả lời những câu hỏi của báo chí về vụ hai nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha. Được biết, hai nhân vật được nhắc đến là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. 

Bà Phạm Thu Hằng cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra. Trong thời gian vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã làm việc với phía cơ quan chức năng của nước sở tại để hỗ trợ thị thực lưu trú cho hai công dân Việt. 

Bộ Ngoại giao chỉ đạo, Đại sứ quán tiếp tục theo dõi vụ việc, giữ liên hệ với phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha. Đồng thời, sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ công dân theo quy định của pháp luật. 

Tin phổ biến