Giải Trí

Bà xã Hồng Đăng sụt cân không phanh, sức khoẻ đáng báo động sau ồn ào của chồng ở Tây Ban Nha

Hương Ly - 27/07/2022 10:59 GMT+7

Tình hình sức khoẻ của bà xã Hồng Đăng khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Suốt gần 1 tháng qua, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vướng vào bê bối h.i.ế.p d.â.m thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Đến hiện tại, cơ quan chức năng hai nước vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng, công chúng cũng chưa nhận được lời thông báo chính thức nào từ 2 nam nghệ sĩ.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Anh Đào Nguyễn- bà xã Hồng Đăng bất ngờ có động thái mới thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, cô cho biết bản thân đang rơi vào tình trạng sụt cân không phanh, chỉ còn 44kg. “Trước ra sức để giảm cân… Giờ ra sức để tăng cân, cán mốc 44kg này hãi quá”, Anh Đào viết.

ba xa hong dang

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, bà xã Hồng Đăng cho biết thêm, do sụt cân quá nhanh nên cô cảm giác bộ phận nào trong cơ thể cũng có vấn đề.

ba xa hong dang tut can1

Chia sẻ của Anh Đào khiến nhiều người không khỏi lo lắng, liên tục gửi lời động viên cô giữ gìn sức khoẻ khi chồng không ở bên cạnh. “Cố gắng giữ sức khỏe em nhé, các con rất cần em. Hãy vững tay chèo khi con thuyền gặp giông tố! Trời sẽ trong xanh"; "Do chị làm mệt đêm đến suy nghĩ nên mau xuống kg, cố lên chị"; “Cố gắng giữ gìn sức khỏe chị nhé... chị là trụ cột tinh thần lớn nhất cho 2 đứa, đừng để mình suy sụp nhé”: "Cố gắng giữ sức khỏe. Chúc em ăn ngon miệng",.. là những bình luận của cư dân mạng.

Có thể thấy, sau 1 tháng chồng vướng vào bê bối ở trời Tây, Anh Đào dù rất buồn bã nhưng vẫn tập trung vào công việc kinh doanh, vực dậy tinh thần để chăm sóc các con thật tốt.

hong dang bi bat

Trước đó, vào cuối tháng 6, hàng loạt báo nước ngoài đưa tin, Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha đã bắt giữ hai công dân Việt Nam. Cặp đôi bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh. Hai công dân được xác định là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

hong-dang-ho-hoai-anh-1-192127

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đại sứ quán đã thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân, liên hệ nhằm xác minh thông tin. Không chỉ vậy, Việt Nam cũng đề nghị phía Tây Ban Nha bảo vệ lợi ích chính đáng của công dân Việt, cung cấp kịp thời thông tin cũng như tình hình xử lý. 

Vào chiều 21/7, Phó phát ngôn của Bộ Ngoại giao - Phạm Thu Hằng đã trả lời những câu hỏi của báo chí về vụ hai nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha. Được biết, hai nhân vật được nhắc đến là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. 

Bà Phạm Thu Hằng cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra. Trong thời gian vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã làm việc với phía cơ quan chức năng của nước sở tại để hỗ trợ thị thực lưu trú cho hai công dân Việt. 

Bộ Ngoại giao chỉ đạo, Đại sứ quán tiếp tục theo dõi vụ việc, giữ liên hệ với phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha. Đồng thời, sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ công dân theo quy định của pháp luật. 

Tin phổ biến