Giải Trí

TOP rời YG Entertainment, Big Bang phát hành nhạc vào mùa xuân

Minh Anh - 07/02/2022 08:53 GMT+7

Dù hợp đồng của Top và YG Entertainment đã kết thúc, Big Bang vẫn tiếp tục hoạt động và phát hành nhạc mới vào mùa xuân này.

Theo thông báo mới nhất từ công ty chủ quản, nhóm nhạc Big Bang sẽ phát hành bài hát mới vào mùa xuân này. Thông tin này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, bởi đã lâu lắm rồi nhóm nhạc đình đám này không xuất hiện trước công chúng với tư cách nghệ sĩ. 

big-bang-1
Seungri không còn là thành viên Big Bang

Trước đó, với hàng loạt scandal của Top và Seungri, cộng thêm việc các thành viên liên tục nhập ngũ, nhóm đã không thể ra các sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, những drama gây chấn động một thời của Seungri cũng có tác động không nhỏ đến Big Bang. 

Ở thời điểm đó, em út của nhóm nhạc nổi tiếng này đã chính thức rời nhóm, chấm dứt một thời gian dài hoạt động cùng 4 thành viên khác. Hiện, Seungri đang phải chịu trách nhiệm về mặt pháp luật bởi những hành động vi phạm trong kinh doanh của mình. 

big-bang
Big Bang tiếp tục hoạt động với 4 thành viên

Vào ngày 7/2, YG Entertainment thông báo rằng Big Bang với tư cách là một nhóm nhạc 4 thành viên sẽ phát hành âm nhạc mới vào mùa xuân này. 

Công ty cho biết: "Big Bang sẽ phát hành nhạc mới vào mùa xuân này. Họ đã hoàn thành các bản thu âm và họ đang mong muốn quay một video âm nhạc". Đây là lần đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm sau 4 năm. 

big-bang-2
Top kết thúc hợp đồng với YG

Trong khi đó, hợp đồng độc quyền của thành viên TOP Big Bang với YG Entertainment đã kết thúc. YG chia sẻ: "Chúng tôi tôn trọng mong muốn của TOP trong việc mở rộng các hoạt động cá nhân của anh ấy và chúng tôi đã cùng nhau đi đến quyết định. Anh ấy sẽ tham gia các hoạt động với tư cách là Big Bang bất cứ khi nào các ràng buộc cho phép”. 

Dù rời khởi công ty, tuy nhiên Top vẫn tiếp tục hoạt động với tư cách là thành viên nhóm nhạc Big Bang. Cả bốn thần tượng đình đám một thời sẻ trở lại trong thời gian tới.