Horoscope

Dự đoán năm 2022 của 12 con giáp: Suôn sẻ hay thử thách?

Minh Anh - 06/02/2022 12:56 GMT+7

Bạn muốn biết năm 2022 của mình như thế nào? May mắn, suôn sẻ hay vô cùng thách thức? Cùng Sao Daily xem qua dự đoán năm 2022 của 12 con giáp nhé!

Dự đoán năm 2022 của 12 con giáp

1. Tuổi Tý

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap

Đây được coi là năm khó khăn để xây dựng tính cách. Bạn sẽ chứng minh cho người khác thấy giá trị của bạn về sự độc lập, tự bảo vệ và tự lực. Vì vậy, hãy bắt kịp cơ hội và giành lấy những gì được trao cho bạn.

Chìa khóa để xoay chuyển tình thế trong năm nay tốt hơn là tìm kiếm sức mạnh nội tại. Hãy liên hệ với khía cạnh tinh thần để bạn có được sự yên tâm và minh mẫn vượt qua những thử thách phía trước. Bên cạnh đó, hãy học cách nhìn nhận mọi thứ như những gì chúng vốn có.

Về mặt sức khỏe, đây có thể là một năm căng thẳng và mệt mỏi. Vấn đề tâm linh cũng có thể giúp bạn giảm bớt áp lực này. Hãy cố gắng để cho bản thân nghỉ ngơi và đối xử tốt với chính bản thân mình.

2. Tuổi Sửu

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-1

Bạn hãy tập trung vào các mối quan hệ trong năm nay. Như người ta nói, không ai là một hòn đảo cả, chúng ta cần dựa vào nhau để sống và tồn tại. Vì vậy, năm 2022 là một năm tuyệt vời để bạn tạo ra những kết nối mới và củng cố những mối quan hệ đã có từ trước.

Sự nghiệp và cơ hội làm giàu của bạn có thể được tiếp cận thông qua các mạng lưới quan hệ xã hội. Hãy nhớ rằng, ai cũng thích những người hạnh phúc. Vì vậy, thay vì chờ đợi hoàn cảnh bên ngoài đến và làm cho bạn hạnh phúc, hãy tự tìm lý do hạnh phúc ngay trong chính bản thân mình, mọi thứ đâu sẽ vào đấy cả thôi.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là "chất lượng" của những người bạn gặp. Là một năm với nhiều sự kết nối, đây là điều khó thể tránh khỏi. Thế nhưng, đừng để sự tiêu cực của họ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Có rất nhiều người khác xứng đáng để bạn dành thời gian và quan tâm hơn đấy.

3. Tuổi Dần

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-2

Là năm tuổi của mình, mọi sự chú ý sẽ dồn về phía bạn. Bạn sẽ luôn chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo bạn sẽ là "ngôi sao đột phá" của năm. Điều đó có nghĩa là tránh xa những thứ gây xao nhãng và tập trung vào việc nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng. Những nỗ lực của bạn sẽ được đề cao, đặc biệt là trong công việc.

Sẽ mất một thời gian để bạn có thể tích lũy được một khoản kha khá cho cá nhân. Vì vậy, đừng "đếm gà trước khi trứng nở" và tiêu tiền trước khi chúng về ví của bạn. Thay vào đó, hãy để riêng ra một khoản cố định trong năm đề phòng cho những ngày khó khăn nhé.

Bạn cũng muốn lập kế hoạch nào đó khi nói đến các mối quan hệ của mình. Vì vậy, đôi khi chúng có thể kết thúc và trở nên ít quan trọng hơn khi bị yêu cầu quá nhiều về mặt thời gian và sự chú ý từ bạn. Để đảm bảo cuộc sống cân bằng, hãy sắp xếp thời gian cho những người thân yêu.

4. Tuổi Mão

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-3

Những người tuổi Mão có thể vui mừng sau năm 2021 đầy thử thách vì 2022 bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn đấy. Những sự giúp đỡ này đến từ mọi phía miễn là bạn hiểu rõ mục tiêu và đang quyết tâm thực hiện mục tiêu đó.

Đây có thể là năm hoàn hảo để bắt đầu kinh doanh. Bởi các mối quan hệ đối tác hay những người bạn sẽ làm việc đều có năng lượng tích cực. Đây là cơ hội để bạn xây dựng một nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp/công ty vượt qua khó khăn.

Nếu bạn đang là nhân viên, mọi thứ cũng đang tìm đến với bạn. Nếu hoàn thành tốt công việc, bạn sẽ được thưởng, thăng chức, đặc biệt nếu sếp của bạn là nam. 

Năng lực của bạn tại nơi làm việc thậm chí có thể thu hút một ai đó và tạo ra một mối quan hệ lãng mạn. Ngoài ra, những người xung quanh bạn cũng sẽ chơi "trò mai mối". Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có tất cả sự phấn khích trong năm nay bằng cách giữ cho thể chất và tinh thần phù hợp.

5. Tuổi Thìn

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-4

Năm nay hứa hẹn sẽ là một năm tự nhận thức, tự suy ngẫm (self-reflection) của bạn. Những thử thách sẽ mở ra cánh cửa cho những nhận thức sâu sắc về bản thân và hướng đi trong cuộc sống. Vì vậy, đừng bỏ qua những câu hỏi lớn này, chúng sẽ dẫn đường để khám phá con người thật của bạn và phát triển một tinh thần đầy nghị lực.

Bạn sẽ có đủ khả năng để suy nghĩ sâu sắc vì mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ khi liên quan đến tài chính và sự nghiệp.

Tuy nhiên, các mối quan hệ sẽ có một bước lùi trong năm nay. Điều này đặc biệt áp dụng với ai đang còn độc thân, cơ hội sẽ rất nhỏ nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời mới. 

Những người đã kết hôn sẽ có một cuộc hôn nhân ổn định. Tuy nhiên cũng đừng mong quá nhiều vào nửa kia vì họ có thể không dành sự quan tâm 100% cho bạn trong năm nay. Không sao cả, điều đó sẽ giúp bạn có thêm thời gian để tự phản ánh bản thân, dẫn đến bước đột phá cá nhân lớn của bạn.

6. Tuổi Tỵ

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-5

Năm 2022 được xem là một năm đầy cảm hứng cho những người tuổi Tỵ. Khi bạn được truyền cảm hứng, không khó để tìm thấy động lực để tạo ra những tác động tích cực trong cuộc sống. Khi kết hợp hành động và suy nghĩ đúng đắn, đây có thể là năm mà bạn sẽ đạt được sự giàu có đáng kể.

Về sự nghiệp, bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy một số cơ hội để thể hiện giá trị của mình. Nếu bạn tận dụng cơ hội này, nhiều cơ hội mới sẽ mở ra và có thể đạt thêm bước tiến mới khi gặp gỡ những người cố vấn thích hợp.

Tình yêu có thể không phải là thứ cần ưu tiên trong năm nay, nhưng nó chắc chắn đáng để bạn để tâm vào đấy. Trong thời gian mở đầu của sự độc lập, bạn có thể quên đi những người thân thiết với mình. Do đó, hãy cố gắng tạo thói quen thường xuyên giữ liên lạc với họ và dành thời gian bất cứ khi nào có thể.

>> Top 4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong năm 2022

7. Tuổi Ngọ

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-6

Vận may giàu có của bạn có vẻ khả quan vào năm 2022. Nếu bạn đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh, kết quả sẽ thuận lợi nhưng có thể có một cơn gió bất ngờ đấy. Nếu bạn là một nhân viên, bạn sẽ thấy mình thăng hoa trong lĩnh vực của mình.

Bạn sẽ thấy mình có động lực và năng lượng nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu. Và cuối cùng, những nỗ lực chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Tình duyên của bạn ở mức trung bình vì bạn sẽ tập trung vào công việc hơn bất cứ thứ gì khác. Do đó, tốt nhất nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống, dành thời gian rảnh rỗi cho nửa kia hơn nha.

Về mặt sức khỏe, sức khỏe thể chất của bạn cũng tốt đấy. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa bạn sẽ có tinh thần và cảm xúc tích cực. Thế nhưng đừng lo lắng, với cách chăm sóc và điều chỉnh lối sống phù hợp, bạn có thể khắc phục được những vấn đề này.

8. Tuổi Mùi

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-7

Với những ai tuổi Mùi, sự giàu có của bạn có thể tăng gấp đôi trong năm nay. Tuy nhiên, vận rủi sẽ đến nếu bạn không làm gì cả.

Về sự nghiệp, những nỗ lực của bạn sẽ đơm hoa kết trái vào năm 2022, bạn có thể có cơ hội được thăng chức và tăng lương. Ngoài ra, sẽ không thiếu những người hữu ích xung quanh bạn, những người sẵn sàng giúp bạn thoát khỏi khó khăn nếu cần. Tuy nhiên, đây không phải là năm thích hợp để chuyển đổi công việc nếu bạn đang có ý định làm như vậy.

Đối với những người đang trong mối quan hệ và muốn trở nên gắn kết hơn, đây sẽ là một năm tuyệt vời để thực hiện điều đó. Nói chung là sức khỏe của bạn luôn có dấu hiệu tích cực và những ai đang trong thể trạng không tốt thì cũng sẽ ổn định hơn đó.

9. Tuổi Thân

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-8

Năm nay sẽ đầy thách thức về vấn đề tài chính. Sẽ có tổn thất tiền bạc hoặc chi tiêu quá mức. Tuy nhiên, nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hãy bắt đầu kinh doanh trực tuyến quốc tế hoặc tham gia đầu tư nước ngoài. Đây là thời điểm tuyệt vời để mở rộng, phát triển hoặc bắt đầu kinh doanh mới liên quan đến nước ngoài.

Nếu bạn có ý định trở thành KOL hoặc chỉ đơn giản là muốn nhận về nhiều sự chý ý trên MXH thì đây là năm tốt để bắt đầu công việc này.

Sức khỏe của bạn năm nay có thể không ở mức tốt nhất. Hãy cẩn thận khi lái xe vì có thể xảy ra tai nạn. Về mối quan hệ, năm nay có thể sẽ gặp nhiều thách thức vì bạn sẽ phải đối mặt với một số xung đột hay sự phản bội về mặt tình cảm.

10. Tuổi Dậu

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-9

Vào năm 2022, bạn sẽ được săn đón vì bạn có sở trường giải quyết vấn đề và biến những tình huống bất ngờ thành thuận lợi. Bên cạnh đó, sẽ có những người xung quanh giúp bạn nhìn ra và nắm bắt cơ hội đến với mình.

Nếu bạn đã sẵn sàng muốn nhảy việc thì đừng ngại ngần mà không thực hiện nhé. Chỉ cần đảm bảo rằng trước khi rời đi, hãy bàn giao công việc đầy đủ để hạn chế xảy ra vấn đề với công ty hay đồng nghiệp nha.

May mắn giàu có của bạn có vẻ sẽ hứa hẹn đấy, đặc biệt là đối với những người trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản hoặc luật. Nhiều cơ hội được mở ra cũng như mạng lưới khách hàng sẽ phát triển. Tuy nhiên, bạn có thể phải đối mặt với một số bệnh tật bất ngờ trong năm nay. Vì vậy, hãy cảnh giác với chế độ ăn uống nha.

Đối với những ai còn độc thân, hãy để ý những người xung quanh trong văn phòng vì có thể bạn sẽ thấy ưng ý một ai đó. Và nếu bạn đã kết hôn, sự kiên nhẫn và giao tiếp trung thực là rất quan trọng.

11. Tuổi Tuất

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-10

Năm nay, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với mọi thứ mình làm và điều đó sẽ càng có lợi cho những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo. Bạn cũng sẽ có sự thăng tiến trong nghề nghiệp và theo đuổi sở thích. 

Theo dõi chi tiêu của bạn và chỉ mua những thứ bạn cần. Đối với các chủ doanh nghiệp hoặc doanh nhân, hãy cẩn thận với các khoản đầu tư của bạn vì có thể bị thiệt hại về tiền bạc. Ngoài ra, hãy thận trọng với sức khỏe vì bạn có xu hướng dễ tổn thương. Và nếu bạn còn độc thân, năm nay bạn sẽ dành thời gian để tìm kiếm tình yêu đấy.

12. Tuổi Hợi

du-doan-nam-2022-cua-12-con-giap-11

Vào năm 2022, sẽ có nhiều cơ hội để thúc đẩy không chỉ mạng lưới của bạn mà còn kết nối và nuôi dưỡng các mối quan hệ mới, cũng như nhận được sự thông thái giúp đỡ từ những người hữu ích. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và tăng lương.

Mặt khác, để giảm bớt dòng tiền chảy ra quá nhiều trong năm nay, bạn nên tìm hiểu về quản lý tài chính. Năm 2022 cũng là một năm sức khỏe của bạn ổn định. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ bê, hãy giữ một chế độ ăn uống lành mạnh và tránh ăn vặt, uống rượu hoặc hút thuốc quá nhiều.

Về mặt quan hệ, vận đào hoa đang ở bên bạn, đây sẽ là thời gian tuyệt vời để bạn gặp được người ưng ý. Ngoài ra, đây là một năm để tạo ra nhiều kỷ niệm vui vẻ với những người thân yêu, bạn bè và đồng nghiệp.

Nguồn: VKR News