Giải Trí

Vợ cũ Vương Lực Hoành tố chồng ngoại tình, tệ bạc, xem vợ như công cụ sinh con trai.

Minh Anh - 18/12/2021 08:36 GMT+7

Vợ cũ Vương Lực Hoành đăng bài tố chồng ngoại tình, tệ bạc, xem vợ như công cụ sinh con trai. Trước đó, netizen xôn xao với thông tin Vương Lực Hoành và Lý Tinh Lôi ly hôn sau 8 năm chung sống.

Tối 17/12, Lý Tịnh Lôi đăng bài viết dài giãi bày về những năm tháng hôn nhân, nội dung cụ thể gồm: 

Tố Vương Lực Hoành bạo lực lạnh, ngoại tình, tệ bạc, đối xử hà khắc vũ nhục vợ.

Xem vợ như công cụ sinh con trai, liên tục sinh con đến khi sinh được bé trai mới dừng lại, bị bắt ký các hợp đồng hôn nhân bất bình đẳng, chồng cố ý di dời tài sản trước khi ly hôn. 

vo-cu-vuong-luc-hoanh-to-ngoai-tinh
Lý Tịnh Lôi tố chồng ngoại tình.

Sau khi ly hôn Vương Lực Hoành chỉ muốn nuôi con trai út, hai vợ chồng tình cảm lạnh nhạt đã lâu nhưng đợi con lớn, có thể xa mẹ mới bắt đầu tính chuyện ly hôn.

Vương Lực Hoành nói xấu vợ với người xung quanh, dèm pha vợ với gia đình, chỉ để ý tới thanh danh của bản thân. Vợ bị gia đình chồng vũ nhục, khinh thường. 

Tìm được nhiều tin nhắn chồng gọi gái mại dâm khi vợ mang bầu, đời sống hỗn loạn, nam nữ đều “ăn”. Từng nhập viện vì rách hậu môn. Nhiều lần nam nữ tình nhân chạy đến trước mặt vợ khóc lóc, ghen tuông. 

Ngoài ra Lý Tịnh Lôi còn tố Vương Lực Hoành qua lại với một người phụ nữ đã có chồng, cùng cô ta lừa dối chồng mình. 

Cư dân mạng đoán rằng người phụ nữ trong lời của Lý Tịnh Lôi có khả năng là Từ Nhược Tuyên hoặc By2 Yunmi. Trước đó Vương Lực Hoành từng bị lên án khi đến chơi nhà Từ Nhược Tuyên trong mùa dịch. Từng chụp ảnh đi chơi cùng với Yunmi, được Yunmi gọi thân mật là “Hoành Hoành”.

vo-cu-vuong-luc-hoanh-to-chong-ngoai-tinh
Thông tin trên thu hút sự quan tâm của mọi người.

Lý Tịnh Lôi vốn là fan của Vương Lực Hoành, tốt nghiệp tại Mỹ, sau đó kết hôn rồi chuyển về Đài Loan sinh sống và chăm sóc chồng con. 

Sau khi ly hôn, Vương Lực Hoành từng đăng tải weibo nói rằng: "Cuộc sống riêng tư của tôi và Tịnh Lôi rất đơn giản nên sẽ không trả lời các thắc mắc của truyền thông. Mấy năm qua, tôi có quá nhiều thiếu sót trong hôn nhân, tôi rất lấy làm tiếc.”

Có nhiều nguồn tin cho biết cuộc hôn nhân đổ vỡ là do Lý Tịnh Lôi có nhiều bất hoà và không được lòng gia đình chồng. Theo như những lời Lý Tịnh Lôi đăng tải, bề ngoài Vương Lực Hoành là một thần tượng hoàn hảo, nhưng bên trong lại có một cuộc hôn nhân khiến người ta chỉ đọc đã cảm thấy rét lạnh.

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Đài Loan với tài năng âm nhạc thiên phú. Anh có thể chơi thành thạo hơn 10 loại nhạc cụ. Sự nghiệp của nam ca sĩ gắn liền với các bản hit Điều Em Không Biết, Kiss Goodbye, Tình Yêu Nhỏ Trong Thành Phố Lớn... 

Nguồn: Cbiz chuyển động 360