Đời Sống

Chàng trai nói "vợ không sinh được con trai thì ly hôn" bị tố không phải người xứ Huế

An Nhiên - 02/12/2021 17:24 GMT+7

Người Huế cho biết nam thanh niên tuyên bố "vợ không sinh được con trai thì ly hôn" có quê ở Vũng Tàu nhưng lại đi bôi nhọ văn hóa Huế.

Trong chương trình Hành lý tình yêu, Công Hoàng (30 tuổi) đã có phát ngôn gây sốc "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai". Đáng nói, chàng trai nói giọng miền Trung, tự nhận mình là người Huế.

Đồng thời, Công Hoàng còn chia sẻ nhiều phong tục có phần cổ hủ và tiết lộ đó là  truyền thống gia đình, văn hóa quê hương. Điều này đã gây ra sự tranh cãi lớn về chàng trai nói riêng và văn hóa Huế nói chung.

Nam thanh niên đang nhận đủ 'gạch đá để xây nhà'

Tuy nhiên gần đây, trên nhiều diễn đàn của người dân xứ Huế đã khẳng định Công Hoàng là người Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, thanh niên này lại tự nhận là người Huế rồi đi "bôi xấu" mảnh đất Cố đô.

Cộng đồng mạng cũng đưa ra bằng chứng quê của Công Hoàng ở Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trên trang cá nhân, thanh niên này cũng đề rõ thông tin học tập tại trường THPT Phước Bửu (địa chỉ tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Hiện tại, nam thanh niên đang sinh sống tại TP. HCM.

>>> Chàng trai tuyên bố sẽ ly hôn vợ nếu không sinh được con trai: "Văn hóa Huế đang bị xúc phạm!"

Một trong số những bài đăng 'bóc phốt' thanh niên đang gây bão mạng

Một dân mạng cho hay nam thanh niên từng làm diễn viên đóng các vai phụ

Hiện, Công Hoàng mới chỉ lên tiếng xin lỗi về phát ngôn của mình chứ chưa phản hồi về thông tin quê hương ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, việc anh chàng sinh sống và học tập ở tỉnh thành khác nhưng lại có chia sẻ "bôi xấu" văn hóa Huế đã khiến không ít người bất bình.