Giải Trí

Trấn Thành – Hari Won ngầm bác bỏ tin đồn ly hôn thông qua chi tiết này

Thiên Thư - 16/11/2021 11:20 GMT+7

Trấn Thành – Hari Won đập tan nghi vấn “đường ai nấy đi” bằng chuyến du lịch cùng nhau.

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền tin Trấn Thành đơn phương nộp đơn ly hôn Hari Won. Theo đó, nhiều người cho biết vợ chồng nam MC lục đục từ lâu. Đứng trước thông tin chưa được kiểm chứng, vợ chồng Trấn Thành chọn cách im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. 

tran-thanh
Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Không giải thích, cặp đôi này chứng tỏ hạnh phúc bằng một chuyến du lịch cùng nhau. Cả Trấn Thành và Hari Won chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi Đà Lạt mới đây. Có thể nói, lần du lịch ngắn ngày này giúp cả hai giải toả căng thẳng cũng như bức bối thời gian vừa qua. 

tran-thanh-2
Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm.

Những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, thu hút hàng nghìn bình luận. Trấn Thành cũng liên tục dành lời khen cho Hari Won: "Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều".

tran-thanh
Chuyến du lịch riêng tư của hai vợ chồng.

Hành động trên của cặp vợ chồng nổi tiếng này chứng minh cho mọi người thấy họ vẫn đang hạnh phúc. Đồng thời, điều này cũng gián tiếp đập tan tin đồn Trấn Thành – Hari Won ly hôn.

Tin phổ biến