Giải Trí

Thực hư tin Lam Trường ly hôn lần 2, lộ ảnh thân mật với bạn gái mới?

Minh Anh - 07/11/2021 08:46 GMT+7

Thông tin Lam Trường có bạn gái mới hiện đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin Lam Trường ly hôn vợ, thậm chí đã có người yêu mới. Việc này bắt nguồn từ một cô gái đăng tải công khai ảnh chụp cùng Lam Trường, hành động thân mật và khá tình tứ.

lam-truong-ly-hon
lam-truong-ly-hon-1
Loạt ảnh chụp cùng cô gái lạ.

Trên trang cá nhân, cô gái lên tiếng đính chính: "Em chỉ là 1 fan girl chân chính xí xớn được chụp ảnh cùng idol của em thôi mọi người ơi! Bực bội!

Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình. Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí.

Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cám ơn mọi người nhiều lắm ạ".

lam-truong-ly-hon-2
Cô gái lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Với thông tin trên, đại diện ca sĩ Lam Trường lên tiếng phủ nhận tin đồn, cho biết anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

lam-truong-ly-hon-3
Phản ứng của cư dân mạng.

Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái kia đã có những hành động thân mật thái quá. Việc chụp ảnh với thần tượng cũng nên giữ khoảng cách với người đã có gia đình, tránh gây ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

  • Hướng dẫn cách bảo quản tôm hùm tươi ngon nhất

    Hướng dẫn cách bảo quản tôm hùm tươi ngon nhất

    Cách bảo quản tôm hùm hiện nay được rất nhiều người tìm đọc, nhưng với thể giới thông tin đa chiều như hiện nay người đọc rất dễ bị “loạn thông tin” và áp dụng những cách làm không hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn cách bảo quản tôm hùm được những đầu bếp tại các nhà hàng tiếp nộ. 
  • Cẩm nang trị mụn đầu đen từ A đến Z dành riêng cho phái đẹp

    Cẩm nang trị mụn đầu đen từ A đến Z dành riêng cho phái đẹp

    Mụn đầu đen xuất hiện trên mặt tuy không gây ra sưng viêm hay cảm giác đau đớn nhưng nó khiến làn da bạn bị sần sùi, kém sắc, dễ để lại các vết thâm. Với cẩm nang trị mụn đầu đen được giới thiệu qua bài viết ngay sau đây, những vết mụn cứng đầu, đáng ghét sẽ bị thổi bay tận gốc và dứt điểm.