Đời Sống

Tạm giữ nam thanh niên đòi hiếp dâm em gái người yêu

Theo Thanh Niên - 18/12/2021 08:15 GMT+7

Chưa tìm được phòng trọ, cô gái trẻ ở nhờ nhà chị gái và người yêu. Trong lúc ngủ, cô gái bị người yêu của chị gái định giở trò đồi bại.

Chiều 17.12, đại diện Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Hùng (24 tuổi, trú xã Tân Lập, H.Mộc Châu, Sơn La) để làm rõ hành vi “hiếp dâm”.

Trước đó, Công an Q.Đống Đa tiếp nhận trình báo của chị N.M (18 tuổi, quê tại Bắc Ninh) về việc bị Hùng thực hiện hành vi hiếp dâm, đã triệu tập những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

hiep-dam-em-gai-nguoi-yeu
Nguyễn Mạnh Hùng

Tại cơ quan công an, Hùng khai M. là em gái của người yêu mình. Do chưa tìm được phòng trọ, ngày 8.12, chị M. dọn tới ở nhờ phòng của Hùng và bạn gái tại một khu tập thể ở P.Láng Hạ (Q.Đống Đa).

Trưa 12.12, sau bữa cơm, chị M. lên giường ngủ còn Hùng ngồi chơi điện tử. Trước khi đi làm, Hùng thấy chị M. ngủ say nên đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị M.

Tuy nhiên, chị M đã chống trả quyết liệt nên Hùng chưa thực hiện được hành vi. Người này sau đó đi làm, còn chị M. đến cơ quan công an trình báo.

Tin phổ biến