Giải Trí

Một mạnh thường quân tuyên bố sẽ chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời

An Nhiên - 26/11/2021 09:56 GMT+7

Một mạnh thường quân đã nhận chăm sóc nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời bất chấp việc đi ngược lại dư luận.

Nghệ sĩ Thương Tín từng là diễn viên nổi tiếng trong những năm 1980 - 1990, tuy nhiên khi về già, cuộc sống của nam diễn viên lại không mấy bình an.

Dù từng được giúp đỡ 800 triệu VNĐ và 1 chiếc xe ô tô nhưng gần đây NS Thương Tín vẫn tiếp tục chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của mình. Nam diễn viên cho biết không chỉ bị nhiễm Covid-19 mà còn phải nhịn đói vì không còn tiền, vợ cũng đưa con bỏ đi.

Mạnh thường quân nhận chăm sóc nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời: Ai cũng phê phán anh ấy, tội quá nên mình sẽ đi ngược lại với dư luận - Ảnh 1.

Sau khi biết được hoàn cảnh của NS Thương Tín, một mạnh thường quân tên Nguyễn Thanh Tòng (tên khác là Hải Nguyễn) đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ chăm sóc NS Thương Tín tới cuối đời.

Anh Thanh Tòng cũng cho biết đã đến thăm, trò chuyện với nam diễn viên và trao đổi trực tiếp về vấn đề này. Theo chia sẻ của mạnh thường quân, hiện nay NS Thương Tín đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn (một chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe).

Mạnh thường quân nhận chăm sóc nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời: Ai cũng phê phán anh ấy, tội quá nên mình sẽ đi ngược lại với dư luận - Ảnh 2.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, anh Thanh Tòng đã chia sẻ: "Chiều nay (chiều ngày 25/11) mình đã đến tận nơi nói chuyện với anh Thương Tín, cũng biết được anh Tín đang bị dương tính với COVID-19, nhưng chỉ nhẹ thôi.

Hiện anh Tín đang được bộ phận y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc và thức ăn mỗi ngày. Tình trạng sức khỏe của anh vẫn khá ổn định, đi lại bình thường. Chỉ do tuổi đã cao nên nói chuyện hơi ngắt quãng.

Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó mình sẽ đưa anh về quê. Mình cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có gì buồn thì gọi điện cho mình".

Mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời: "Ai cũng phê phán anh ấy, thấy tội quá nên mình sẽ đi ngược lại dư luận" - Ảnh 3.

Về ồn ào liên quan đến việc sử dụng số tiền 800 triệu của NS Thương Tín và những hoài nghi của dư luận, anh Thanh Tòng cho biết bản thân đã suy nghĩ kỹ và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn.

Tuy nhiên, anh cảm thấy mỗi người có cách sống và số tiền quyên góp riêng, đó là quyền của họ. Hiện tại, nam diễn viên đang sống trong hoàn cảnh bế tắc nên anh muốn giúp đỡ trong khả năng của mình.