Giải Trí

Thương Tín chia sẻ lý do không đến nhà thờ tổ 100 tỷ: "Đến nhà đó giống như Hoài Linh là tổ"

An Nhiên - 30/11/2021 10:50 GMT+7

Nam diễn viên Thương Tín đã bày tỏ quan điểm của bản thân về nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh khiến cộng đồng mạng cảm thấy bất ngờ.

Mặc dù là nam diễn viên nổi tiếng của những năm 90 nhưng hiện tại, cuộc đời của Thương Tín lại tụt dốc không phanh. Ở tuổi 60 nhưng nam diễn viên vẫn phải chật vật kiếm từng đồng để nuôi con. 

Đáng nói, dù đã được mạnh thường quân chung tay ủng hộ 800 triệu và tặng 1 chiếc xe máy nhưng sau một khoảng thời gian, Thương Tín tiếp tục rơi vào cảnh trắng tay và phải nhịn đói nhiều ngày. Lý giải điều này, nam diễn viên cho biết đã đưa hết tiền cho vợ mua đất để xây nhà ở quê, đồng thời cũng đóng bảo hiểm cho con gái.

thuong-tin-2
Sau khi bị đột quỵ, Thương Tín tiếp tục bị nhiễm Covid-19.

Bên cạnh việc chi tiêu của NS Thương Tín, việc nam diễn viên chia sẻ quan điểm về nhà thờ tổ của Hoài Linh cũng được nhiều người quan tâm. Theo đó, ông tiết lộ bản thân chưa từng đặt chân đến nhà thờ tổ 100 tỷ dù cũng thuộc giới nghệ sĩ.

"Tôi chưa đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là tổ. Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ "Tổ ăn mày", giống như nghệ sĩ cũng đi "ăn mày" của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình", nam diễn viên chia sẻ.

thuong-tin-1

Không những vậy, Thương Tín còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện từ thiện của các nghệ sĩ: "Trong cuộc sống khó khăn kiếm tiền rất là khó, tự nhiên tiền đâu ào ào vô thì người ta có lòng tham liền. Đáng lý ra phải ăn vừa vừa thôi, chứ ăn quá lố bị lộ. Thật ra mà nói kín đáo ăn nhẹ thôi, chứ đừng ăn nhiều quá".

thuong-tin-3
Tin phổ biến