Giải Trí

Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19, không có tiền mua thức ăn, phải nhịn đói

Minh Anh - 25/11/2021 09:12 GMT+7

Thương Tín mắc Covid-19, phải nhịn đói mấy ngày vì không có tiền mua thức ăn.

Trước đó, vào tháng 2 năm nay, diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Trịnh Kim Chi đã lên tiếng tiết lộ Thương Tín có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn và kêu gọi mọi người giúp đỡ. Thời điểm đó, nam diễn viên được đồng nghiệp, bạn bè, mạnh thường quân hỗ trợ số tiền lớn cùng một chiếc xe hơi. 

Tuy nhiên, mới đây Thương Tín bất ngờ chia sẻ về cuộc sống vô cùng bế tắc và khó khăn ở thời điểm hiện tại. Vì không chịu được khổ cực, khoảng 10 ngày trước, vợ trẻ kém 32 tuổi đã ôm con bỏ đi. 

thuong-tin-mac-covid-19
Thương Tín và vợ.

Sau sự việc trên, nhạc sĩ Tô Hiếu tìm cách liên hệ để hỗ trợ nhưng nhận được tin Thương Tín mắc Covid-19, đang trong thời gian hỗ trợ điều trị. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: 'Ngay sau khi có số điện thoại, tôi đã gọi cho anh Thương Tín nhưng không gặp được. Sau đó, anh Thương Tín gọi lại cho tôi. Tôi bày tỏ ý muốn mời anh Thương Tín về chỗ tôi ở nhưng anh Thương Tín nói, anh bị mắc Covid 19 rồi. 

May mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị. Anh Thương Tín nói, để anh điều trị xong Covid rồi tính. Anh Tín than với tôi là mấy ngày nay phải nhịn đói, không có tiền mua thức ăn. Tôi nghe mà xót quá'.

Hiện, thông tin trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Tin phổ biến